Trưởng phòng GD-ĐT cho nữ giáo viên mượn tiền ở... nhà nghỉ bị kỷ luật

Gia Bách
Gia Bách
24/11/2018 17:15 GMT+7

Trưởng phòng GD-ĐT H.Cái Nước (Cà Mau), người cho nữ giáo viên mầm non mượn tiền ở... nhà nghỉ, bị kỷ luật khiển trách.

Ngày 24.11, ông Dương Văn Thắng, Bí thư Huyện ủy H.Cái Nước xác nhận Huyện uỷ Cái Nước vừa thi hành kỷ luật với hình thức khiển trách về mặt đảng đối với ông Nguyễn Minh Phụng, Ủy viên Ban chấp hành đảng bộ, Trưởng phòng GD-ĐT H.Cái Nước...
Theo đó, ông Phụng bị kỷ luật vì thiếu gương mẫu trong giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống của người đảng viên; Chấp hành và thực hiện không nghiêm Nghị quyết số 02-NQ/T.U của Ban chấp hành đảng bộ tỉnh về “đẩy mạnh học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, phẩm chất đạo đức, lối sống trong đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức; Vi phạm trong thực hiện nhiệm vụ đảng viên được quy định tại Khoản 2 (Điều 2, Quyết định 102 – QĐ/T.Ư) của Bộ Chính trị về xử lí kỷ luật đảng viên vi phạm”; Làm những việc tuy pháp luật không cấm nhưng ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức, cơ quan, đơn vị của đảng, vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên...
Khoảng 11 giờ 30 ngày 1.7 ông Nguyễn Minh Phụng vào nhà nghỉ ở P.5, TP.Cà Mau thuê phòng 104. Một lúc sau, bà L., giáo viên Trường mầm non TT.Cái Nước, vào phòng trên.
Lúc này có người bạn của cô giáo L. đến nhà nghỉ và gõ cửa phòng gọi nhưng hai người trong phòng không ai mở cửa. Đến khi người bạn của bà L. dọa báo công an, thì ông Phụng mở cửa phòng cho cô L. ra ngoài. Người bạn của bà L. gọi điện báo Công an P.5.
Công an P.5 tiến hành mời mọi người về làm việc. Ông Phụng khai rằng ông từ nhà ở xã Đông Hưng, H.Cái Nước lên TP.Cà Mau khám bệnh. Nhưng lên tới nơi hết giờ nên vào thuê phòng nghỉ. Còn cô giáo L. đi mua thuốc, thiếu tiền nên điện hỏi mượn ông Phụng và vào nhà nghỉ lấy liền. Số tiền mà bà L. mượn ông Phụng theo ông Tùng thông tin là vài trăm ngàn.
Hiện ông Phụng đang bị xem xét kỷ luật về mặt chính quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.