Trương Quỳnh Anh lên tiếng về clip đua xe ở phố đi bộ

26/04/2016 12:19 GMT+7

Cách đây không lâu, một đoạn clip ghi lại cảnh Trương Quỳnh Anh đua xe ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ do một khán giả quay bằng điện thoại đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Mãi đến bây giờ, cô mới chính thức lên tiếng.

Trương Quỳnh Anh cho biết đó là cảnh quay trong bộ phim Nữ đại gia được thực hiện hồi tháng 9.2015. Cảnh đua xe này được quay từ 12 giờ khuya đến 6 giờ sáng hôm sau để tránh sự chú ý của người dân xung quanh. Tuy nhiên, một khán giả đã dùng điện thoại ghi hình lại và đưa lên mạng.
Trong đoạn clip, không thấy máy quay và ê kíp làm phim mà chỉ thấy một Trương Quỳnh Anh ăn mặc sexy, đứng sau xe hú hét cổ vũ, còn các xe khác đang nẹt pô tạo nên một cảnh rất náo loạn. Chính vì thế, nhiều người đã lầm tưởng đây là clip "thác loạn" của nữ diễn viên trẻ. Chỉ trong vòng một ngày, đoạn clip đã có hàng triệu lượt xem và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Khi đó, dự án phim Nữ đại gia vẫn chưa được công bố chính thức .
Trương Quỳnh Anh cho biết: "Khi người thân của Quỳnh Anh xem clip và nhận ra Quỳnh Anh đã gọi điện thoại hỏi thăm. Quỳnh Anh có trấn an mọi người đây chỉ là cảnh quay trong phim vì phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM rất là nghiêm ngặt nên làm sao các bạn có thể tụ tập đua xe và nẹt pô suốt nhiều giờ liên tục”.
Clip Trương Quỳnh Anh tham gia cuộc đua xe trên phố đi bộ từng gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh: Chụp màn hình
Theo Trương Quỳnh Anh, dù phân đoạn này chỉ kéo dài vài phút trên phim nhưng có sự tham gia của hơn 45 diễn viên và 30 xe gắn máy phân khối lớn. Cô cho biết đoàn phim đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước và xin phép cơ quan chức năng để được ghi hình. Tuy nhiên, việc đoạn clip đua xe bị phát tán trên mạng nằm ngoài dự kiến của ê kíp làm phim.
"Đáng nhớ nhất là lúc công an ập đến bắt. Trước đó Quỳnh Anh trang điểm trong phòng nên không nhìn thấy không khí bên ngoài như thế nào và hoàn toàn không biết có cảnh công an ập đến bắt. Khi đang quay, đột nhiên Quỳnh Anh nghe tiếng xe công an và tiếng mọi người hú hét, bỏ chạy làm mình cũng bất ngờ, tưởng là bị bắt thật", Trương Quỳnh Anh chia sẻ.
Trong phim Nữ đại gia, Trương Quỳnh Anh vào vai cô con gái hư hỏng của nữ doanh nhân Kim Anh (MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên), một doanh nhân thành đạt đi lên từ hai bàn tay trắng. Sở hữu một khối tài sản lớn và địa vị trong xã hội nhưng chính những mối quan hệ rắc rối trong chuyện làm ăn đã đe dọa tính mạng của Kim Anh và con gái.
Sau khi bị hoãn chiếu để chỉnh sửa lại theo yêu cầu của Cục Điện ảnh, phim cũng vừa xác nhận ngày ra rạp là 20.5 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.