Trương Quỳnh Anh 'trừng trị' Tim bằng cách cho… ăn ớt

31/10/2015 09:19 GMT+7

( iHay ) Trương Quỳnh Anh hả hê 'trả thù' chồng bằng hàng loạt tình huống dở khóc dở cười.

(iHay) Chương trình My man can - Đàn ông phải thế đã lên sóng tập đầu tiên vào tối 30.10 trên HTV7 với sự góp mặt của Hari Won, Ốc Thanh Vân, Trương Quỳnh Anh và MC Thanh Phương. Bốn nghệ sĩ lần lượt đưa quý ông của mình vào những thử thách do họ đặt ra.

>> Tim - Trương Quỳnh Anh bị đạo diễn Lê Hoàng 'chê' hát không hay

Trương Quỳnh Anh 'trừng trị' Tim bằng cách cho… ăn ớt - ảnh 1Trương Quỳnh Anh và Tim cùng nhau tham gia gameshow truyền hình
Sau nhiều sóng gió trong hôn nhân, việc tham gia chương trình Đàn ông phải thế là dịp cặp vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh tái ngộ khán giả truyền hình. Vừa gặp mặt, Trấn Thành liền hỏi Trương Quỳnh Anh: “Ở nhà Tim có hay ăn hiếp bạn không?”
'Chỉ chờ có thế', Trương Quỳnh Anh lập tức kể tội chồng: “Dạ có. Đáng lẽ hôm nay quay phải đi sớm thì tối hôm qua ảnh trốn đi hồi nào hổng hay”. Cô tiếp tục “tố” chồng: "Sau đó ảnh nhắn tin cho em rằng: Em ơi anh buồn ngủ quá anh ngủ dưới này luôn nha, em cho con ngủ đi. 12 giờ con em mới ngủ trong khi 9 giờ tối anh đã ngủ rồi”.
Việt Hương cảnh cáo: “Tim ơi, đừng có làm cái hành động 9 giờ đi ngủ trong khi vợ thức đến 12 giờ nha cưng.” Hiểu được ẩn ý của bà chị, Trấn Thành tiếp lời: “Vô đúng chuyên môn xong rồi ngủ gì thì ngủ.” Vì sự trốn tránh ấy, Việt Hương đã đặt cho Tim biệt danh “Người đàn ông trốn trại”.
Để phục thù, Trương Quỳnh Anh lập tức bắt chồng thực hiện thử thách đầu tiên: ăn món cay. Khi được hỏi “Chồng bạn ăn được bao nhiêu trái ớt?”, Trương Quỳnh Anh tuyên bố Tim ăn ngon lành 4, 5 trái cùng một lúc. Nữ diễn viên quyết định chồng mình phải ăn hết 10 món cay trong 2 phút để giành chiến thắng.
Danh sách món ăn tử thần "tra tấn” Tim là: hành phi, ớt khô, kim chi, ớt Đà Lạt, ớt hiểm, gừng, đậu rang mù tạt, bánh cay trộn sa tế, tiêu xanh. 
Kết thúc thử thách, Trương Quỳnh Anh khóc thút thít. Cô tâm sự: “Em thấy lo. Lúc còn 30 giây mà đến tận 4, 5 món ảnh chưa ăn nên cho hết nên em thấy xót.” 
Qua 4 thử thách, Tim - Trương Quỳnh Anh cùng với Tiến Đạt - Hari Won là 2 đội xuất sắc nhất tiến vào vòng thi đối kháng: thổi bóng vào gôn trên sân bột mì. Tiến Đạt bứt phá chiến thắng với tỉ số 2 - 1 và giành danh hiệu Đàn ông phải thế đầu tiên.
Để “trừng trị” chồng vì những điều đã qua, Trương Quỳnh Anh bắt tim phải ăn ớt.Để “trừng trị” chồng vì những điều đã qua, Trương Quỳnh Anh bắt tim phải ăn ớt
Tim quyết tâm ăn để bà xã hài lòng.Tim quyết tâm ăn để bà xã hài lòng
Trương Quỳnh Anh nghẹn ngào vì chính thử thách của mình dành cho Tim.Trương Quỳnh Anh nghẹn ngào vì chính thử thách của mình dành cho Tim
Bốn nghệ sĩ xinh đẹp cùng Việt Hương, Trấn Thành suy nghĩ ra những thử thách để các quý ông phải vượt qua.Bốn nghệ sĩ xinh đẹp cùng Việt Hương, Trấn Thành suy nghĩ ra những thử thách để các quý ông phải vượt qua
Tim và Tiến Đạt tranh ngôi Đàn ông phải thế đầu tiên.Tim và Tiến Đạt tranh ngôi Đàn ông phải thế đầu tiên
Cuối cùng Tiến Đạt là người chiến thắng và mang về nhiều niềm vui cho Hari Won.Cuối cùng Tiến Đạt là người chiến thắng và mang về nhiều niềm vui cho Hari Won.

Minh Nguyễn
Ảnh: Vũ Duy

>> Tim - Trương Quỳnh Anh bị đạo diễn Lê Hoàng 'chê' hát không hay
>> Vợ chồng Trương Quỳnh Anh ra mắt phim ngắn 'Có hẹn với hạnh phúc'
>> Tim - Trương Quỳnh Anh: 'Chúng tôi không hàn gắn để PR'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.