Trương Thanh Long nổi giận, Bella bật khóc khi đối mặt với đại diện nhãn hàng
13/12/2018 08:00 GMT+7
Sự xuất hiện của ông Stefan Reicherstorfer - Giám đốc Khối Marketing Tân Hiệp Phát tại tập 11 The Face phải chăng là nguyên nhân khiến các thí sinh mất bình bĩnh, không kiềm chế được cảm xúc hay đây là đề bài của buổi thử thách đặt ra?
Tự động phát
Master Class của The Face Việt Nam 2018 luôn mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ. Tại đây, các thí sinh được bồi dưỡng, trau dồi nhiều kỹ năng cần thiết từ chụp ảnh, catwalk, diễn xuất,… Ba huấn luyện viên Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến luân phiên đứng lớp và hướng dẫn cho các thí sinh những kỹ năng sở trường của mình.
Tuy nhiên trong tập 11 The Face Việt Nam 2018, bộ 3 quyền lực bất ngờ không xuất hiện ở buổi học Master Class. Thay vào đó, ông Stefan Reicherstorfer - Giám đốc Khối Marketing của Tập đoàn Tân Hiệp Phát - đại diện nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ là người đồng hành cùng host Nam Trung trên hàng ghế nóng để training về thông điệp “Ngon khó cưỡng”.
|
|
Trong buổi huấn luyện, Trâm Anh liên tục gặp phải sự cố về phát âm, dù trước đó cô là người rất được các huấn luyện viên, giám khảo khách mời khen ngợi về giọng nói, khả năng truyền đạt bằng ngôn ngữ. Trong khi đó, Trương Thanh Long lại xuất hiện với khuôn mặt đầy tức giận. Anh cho biết bản thân cảm thấy rất thất vọng vì các thành viên trong đội không hoàn thành tốt thử thách, dù yêu cầu đưa ra rất đơn giản và dễ thực hiện.
|
|
|
Câu trả lời sẽ có vào tối chủ nhật ngày 16.12, khi tập 11 của chương trình The Face Việt Nam 2018 được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút, trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội vào lúc 22 giờ 30 phút.
|
Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu Âu hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng.
Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.
Bình luận (0)