Trương Thị May ma mị trong bộ ảnh áo dài độc đáo

14/12/2017 18:21 GMT+7

Trong bộ ảnh mới nhất, Trương Thị May xuất hiện với hình ảnh đầy ma mị, liêu trai trong bộ áo dài được Đinh Văn Thơ thiết kế riêng với hình ảnh chùa Cầu độc đáo.

Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh áo dài thướt tha, thuần khiết nhưng trong bộ ảnh mới này, Trương Thị May lột tả hình ảnh phụ nữ Á Đông đài các, kiêu sa trong một không gian đầy ma mị.
Đây là một trong 180 mẫu thiết kế chuẩn bị ra mắt của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ. Tất cả đều được làm bằng tay ròng rã suốt 3 tháng trời bởi đội ngũ gần 200 nghệ nhân, nhân công, thợ lành nghề. Ngoài bộ áo dài có hình chùa Cầu độc đáo, những bộ trang phục khác cũng được khảm trứng, khảm gạo, chạm rồng, đóng chấm sơn vàng vô cùng công phu và tinh xảo.
Cùng với Trương Thị May, Lan Khuê và Lê Thanh Thảo cũng góp phần làm nên bộ ảnh đầy ấn tượng. Các người đẹp mặc áo dài kết hợp với những trang sức, phụ kiện truyền thống như: kiềng vàng hoa sen, mấn đúc đồng, hoa tai cá chép bạc, vòng tay chạm khắc hoa cúc, nhẫn ngọc... Bối cảnh chụp hình còn có trống, đàn ,sáo, đục được làm từ tre, trúc, bên ngoài được bọc lụa tạo điểm nhấn thú vị.
Trương Thị May đội mấn vàng, cầm hoa sen tôn lên nét yêu kiều cho bộ áo dài
Lan Khuê và Lê Thanh Thảo trong hai bộ đối lập về màu sắc
Bộ ba chụp ảnh với những nhạc cụ truyền thống
Bối cảnh chụp đầy ma mị tạo nên một bộ ảnh ấn tượng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.