Trương Trí Lâm bình tĩnh trước hung tin "có nguy cơ mù lòa"

15/03/2013 10:55 GMT+7

(iHay) Ngôi sao Anh hùng xạ điêu được cho phải tiến hành phẫu thuật lấy khối u gấp nếu không sẽ mất thị lực.

(iHay) Apple Daily hôm 14.3 đưa tin chàng Quách Tĩnh của Anh hùng xạ điêu đang mắc một khối u ác tính ở não, đòi hỏi phải tiến hành phẫu thuật nếu không muốn mất thị lực vĩnh viễn.

>> Trương Trí Lâm bị chỉ trích vì la mắng trợ lý sản xuất,
>> Trần Khôn sinh lợi nhất màn ảnh Hoa ngữ

Cuối tháng 12 năm ngoái, sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình Bao la vùng trời 2 cho đài TVB với bối cảnh quay ở London, Paris, và Đài Loan, Trương Trí Lâm đã không ký thêm hợp đồng nào và lặng lẽ nghỉ ngơi ở nhà cùng cậu con trai 7 tuổi.


Trương Trí Lâm và vợ - diễn viên Viên Vịnh Nghi. Cả hai sắp kỉ niệm 13 năm ngày cưới - Ảnh: Apple Daily 

Trong khi đó, Viên Vịnh Nghi vẫn chăm chỉ làm việc để hoàn tất bộ phim đang quay dở ở Bắc Kinh. Báo chí lúc đó đưa tin cặp đôi này phải chia nhau thời gian để kề cận chăm sóc con trai. Tuy nhiên theo tờ Apple Daily, một lý do khác khiến Trương Trí Lâm phải ở nhà là vì ngôi sao 41 tuổi đang chiến đấu với một căn bệnh ác tính.

Đôi mắt của Trương Trí Lâm thường xuyên co giật khiến anh phải dùng thuốc nhỏ mắt liên tục trên phim trường. Có tờ báo còn dẫn lời bác sĩ của Trương Trí Lâm rằng một động mạch đã chèn lên dây thần kinh thị lực và nếu không chữa trị, có thể tài tử này sẽ bị mù. Tờ báo này còn cho biết Trương Trí Lâm phải đi bác sĩ theo dõi thường xuyên, nhưng biện pháp khắc phục duy nhất là phải phẫu thuật não.

Phát biểu với Oriental Daily, Trương Trí Lâm cho biết: "Cảm ơn bạn đã quan tâm. Sự thật rằng tôi đã gặp chứng viêm dây thần kinh thị giác làm cho mí mắt phải thường xuyên co giật. Nhưng hiện chúng đã ổn. Các bác sĩ không cảm thấy rằng nó còn là một vấn đề nghiêm trọng".


Trương Trí Lâm sắp khởi quay bộ phim với Chung Hân Đồng vào tháng 4 - Ảnh: 163 

Trước câu hỏi về khả năng bị mù, ngôi sao Ván bài gia nghiệp cho rằng báo chí đang phóng đại bệnh tình của mình. “Trong tháng 4, tôi sẽ quay một bộ phim 3D với Chung Hân Đồng và Huệ Anh Hồng và có những cảnh hành động. Nếu tình trạng của tôi thật sự nghiêm trọng, họ sẽ không đồng ý giao tôi dự án này”, Jaynestar dẫn lời Trương Trí Lâm hôm 15.3.

Hiện tại trong thời gian thảnh thơi, Trương Trí Lâm thường xuyên đến phòng gym tập thể lực và chạy bộ để duy trì lối sống khỏe mạnh.

Nguyễn Thủy

>> Choáng với cát-sê dự tiệc của sao nam Hoa ngữ
>> Sao Hoa ngữ khoe hình hạnh phúc ngày 14.2
>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm
>> Sao Hoa ngữ làm gì vào ngày lễ tình nhân?
>> Năm mới của các sao Hoa ngữ
>> Diễn viên Hoa ngữ bị xã hội đen truy nợ
>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.