Trường Vũ bất ngờ hỏi Như Quỳnh: 'Em có thương anh không?'

09/03/2018 11:17 GMT+7

Bạo dạn đề nghị Trường Vũ phải nắm tay và hôn tay khi hát chung, vậy mà Như Quỳnh không khỏi bất ngờ khi Trường Vũ hỏi ngược trên sân khấu.

Tối 8.3, Như Quỳnh đã gặp lại khán giả TP.HCM tại Nhà hát Hòa Bình. Mặc dù 20 giờ liveshow mới khai màn song từ trước đó cả tiếng đồng hồ, rất đông khán giả đã đến để chụp ảnh “check-in” và háo hức chờ đợi đến lúc được gặp gỡ với nữ ca sĩ mà mình yêu mến. Chủ nhân của đêm liveshow, ca sĩ Như Quỳnh cũng có mặt tại nhà hát từ trưa, miệt mài cùng ê-kíp rà soát lại một lần nữa mọi công đoạn chuẩn bị từ âm nhạc, trang phục đến đạo cụ cho trơn tru và nhuần nhuyễn.
Điểm nhấn trong chương trình là những màn giao lưu của các khách mời với nữ ca sĩ Người tình mùa đông. Nếu Mạnh Đình “tố” Như Quỳnh từng khiến anh ấm ức vì ngày trước hát chung chỉ cho cầm vào…cái móng tay, thì Trường Vũ lại bị Như Quỳnh “chọc ghẹo” là “hát Liên khúc nghèo mà đeo hột xoàn từ đầu tới cổ” và “hát mà không bao giờ cần biết tâm trạng của người bạn diễn với mình ra sao”.
Trường Vũ ''tố'' Như Quỳnh khoái mặc sang mà hát nhạc nghèo
Giận đàn anh "tố xấu", Như Quỳnh mạnh miệng tuyên bố: “Ngày hôm nay tại sân khấu Nhà hát Hòa Bình, Như Quỳnh đề nghị anh Trường Vũ phải nắm tay và hôn tay Như Quỳnh”. Không chút đắn đo, nam ca sĩ bình tĩnh đáp lời: “Hôn tay với nắm tay thì bình thường thôi. Nhưng mà hỏi thật, em có thương anh không”.
Câu hỏi khiến Như Quỳnh thoáng chút bối rối. Nhận tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả, cô đưa ra câu trả lời: “Trông mặt anh dễ ghét vậy thì ai thương nổi”.
Đêm liveshow khép lại khá khuya song khán giả vẫn nán lại và hào hứng đến giây phút cuối cùng. Trong đêm diễn, Như Quỳnh liên tục đi dưới hàng ghế khán giả để hát và giao lưu. Sự chủ động và tự tin của nữ ca sĩ khiến cả khán phòng bùng nổ.
Hàng chục năm đứng trên sân khấu hải ngoại, Trường Vũ và Như Quỳnh thoải mái trêu nhau
Nữ ca sĩ Duyên phận tháo kính đàn anh đeo cho oai
Cô không quên có những hành động chăm sóc Trường Vũ rất tình cảm
Cũng trong đêm liveshow, Như Quỳnh có dịp hội ngộ với người em thân thiết Phi Nhung
Cả hai chọn mặc một mẫu áo dài và song ca cùng nhau trong ca khúc Giấc mơ cánh cò
Mạnh Đình cũng cùng Như Quỳnh tạo nên những màn trình diễn rất “tình”
Một trong những màn kết hợp ấn tượng khác của Như Quỳnh với ca sĩ khách mời là song ca với “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn
 Nữ ca sĩ xúc động tâm sự hát ở TP.HCM chính là nơi cô mong đợi nhất. Cũng bởi vậy nên gần đến ngày diễn ra liveshow, Như Quỳnh run và hồi hộp đến mất ăn mất ngủ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.