Trường Vũ, Tố My thân thiết trước nghi án tình cảm

16/11/2016 12:30 GMT+7

Mặc dù cả Trường Vũ và Tố My đều né tránh truyền thông và chưa lên tiếng về tin đồn tình cảm nhưng không ít người trong showbiz Việt thường xuyên chứng kiến cặp đôi tình tứ bên nhau.

Trong số các nghệ sĩ nổi tiếng ở hải ngoại, Trường Vũ ít về biểu diễn tại Việt Nam. Các chuyến về thăm quê hương của anh cũng rất kín tiếng, vì nam ca sĩ thích sự giản dị, không màu mè. Trường Vũ chưa từng ra mắt CD riêng và mới chỉ có một liveshow riêng duy nhất tại Hà Nội vào tháng 5.2016.
Qua bạn bè thân thiết giới thiệu, anh gặp ca sĩ trẻ Tố My, khi đó cũng vừa rời khỏi một cuộc thi âm nhạc. Yêu mến và muốn nâng đỡ giọng hát của đàn em, Trường Vũ đã mời Tố My hát chung ca khúc Nhớ người yêu trong minishow của anh. Vào tháng 8, Trường Vũ tiếp tục xuất hiện trong liveshow Duyên phận của nữ ca sĩ. Anh tình tứ ôm eo Tố My khi biểu diễn trước đông đảo khán giả khiến nghi án tình cảm giữa cặp đôi bắt đầu râm ran.
Trường Vũ, Tố My thân thiết trước nghi án tình cảm 1
Tố My sinh năm 1991 tại Đà Nẵng, là chị gái của Á quân Giọng hát Việt Tố Ny. Bản thân cô cũng đoạt danh hiệu Á quân Solo cùng bolero 2015
Khi hỏi về chuyện tình cảm cá nhân, cả Trường Vũ và Tố My đều né tránh. Không ít người trong showbiz Việt thường xuyên chứng kiến cặp đôi tình tứ bên nhau khi Trường Vũ về nước.
Hiện tại, Trường Vũ và Tố My đều khá bận rộn với lịch diễn riêng. Vào ngày 19.11 tới, Trường Vũ sẽ có đêm nhạc riêng tại phòng trà We (TP.HCM). Anh chưa tiết lộ việc có mời Tố My tiếp tục tham gia đêm nhạc này hay không. Ngoài ra, giọng ca Dù anh có nghèo đang cùng các cộng sự tiếp tục thực hiện liveshow riêng tại Đà Nẵng và TP.HCM trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.