Truy bắt 2 nghi can ném vật gây nổ trước trụ sở công an phường

21/06/2018 07:13 GMT+7

Ngày 20.6, Công an TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ nổ lớn xảy ra trước trụ sở Công an P.12 (Q.Tân Bình, TP.HCM), làm 1 cán bộ đang làm việc ở đây bị thương nhẹ.

[VIDEO] Hiện trường vụ việc
Khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, nhiều người dân sống ở đường Trường Chinh (P.12, Q.Tân Bình) hốt hoảng bởi 2 tiếng nổ lớn. Khi họ đến xem thì thấy trước trụ sở Công an P.12 có một xe máy vỡ nát (ảnh), còn bên trong thì nhiều mảnh vỡ văng tung tóe.
Theo nguồn tin của PV Thanh Niên, trước khi xảy ra vụ nổ, có 2 người mặc quần jeans, mang giày thể thao màu đen, đế trắng, chạy xe máy màu đen, gắn BS 69R1-275.84 trên đường Trường Chinh (hướng từ Q.Tân Bình về Q.Tân Phú); một đội nón bảo hiểm màu xanh dương, một đội nón màu xanh tím, đeo ba lô đen, một tên mặc áo khoác đen dài tay, một tên áo khoác màu xám. Khi đến gần sát khu vực Công an P.12 thì ném ba lô vào xe máy, gây nổ, rồi bỏ chạy.
Trao đổi với PV Thanh Niên, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM, xác nhận ở trụ sở Công an P.12 (Q.Tân Bình) có xảy ra vụ nổ làm 1 cán bộ bị thương, hư hại một số xe máy.
Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.