Truy bắt hai tên cướp taxi và tài sản

15/08/2017 08:42 GMT+7

Ngày 14.8, Công an H.Đắk Hà (Kon Tum) cho biết đang truy bắt hai đối tượng cướp taxi và tài sản của lái xe taxi.

Trước đó, khoảng 18 giờ 30 ngày 9.8, anh Lê Trạc Minh khi đang dừng taxi để đón khách tại khu vực Bến xe Đức Long, TP.Pleiku (Gia Lai) thì có hai thanh niên tới thuê đi về H.Đắk Hà.
Khoảng 21 giờ, khi đến khu vực thôn 8, xã Đắk Pxi, H.Đắk Hà, thì một người yêu cầu anh Minh dừng xe để đi vệ sinh. Xe vừa dừng, tài xế bị hai thanh niên uy hiếp, khống chế và yêu cầu đưa hết tài sản.
Anh Minh kháng cự liền bị hai người này dùng đá đập vào đầu gây chấn thương rồi cướp một điện thoại, 350.000 đồng và điều khiển taxi bỏ chạy. Sau đó bọn chúng bỏ xe lại tại nghĩa địa thuộc xã Diên Bình, H.Đắk Tô.
* Ngày 14.8, Công an H.Đắk Tô cho biết đã bắt khẩn cấp A Hoàng (21 tuổi, ngụ xã Tân Cảnh, H.Đắk Tô, Kon Tum) về hành vi giết người. Tại cơ quan điều tra, A Hoàng khai nhận do có mâu thuẫn với A Thiết (21 tuổi, ngụ xã Đắk Ngọc, H.Đắk Hà) nên ngày 10.8, A Hoàng đã dùng dao đâm A Thiết trọng thương. A Thiết bỏ chạy và nhảy xuống sông Pô Kô nhưng đã tử vong sau đó (Thanh Niên ngày 14.8 đã thông tin). Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của A Thiết là do vật sắc nhọn gây ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.