Truy đuổi kinh hoàng bằng mã tấu, 2 người chết, 1 người nguy kịch

06/09/2015 16:08 GMT+7

(TNO) Bị truy đuổi, ba thanh niên đi trên chiếc xe máy chạy với tốc độ cao đã đâm thủng tường của một xí nghiệp cơ khí. Vụ việc làm 2 người chết, 1 người nguy kịch đang được cấp cứu ở bệnh viện. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 2 cây mã tấu được bọc trong cốp xe của các nạn nhân.

(TNO) Bị truy đuổi, ba thanh niên đi trên chiếc xe máy chạy với tốc độ cao đã đâm thủng tường của một xí nghiệp cơ khí. Vụ việc làm 2 người chết, 1 người nguy kịch đang được cấp cứu ở bệnh viện. Tại hiện trường, lực lượng chức năng  thu giữ 2 cây mã tấu được bọc trong cốp xe của các nạn nhân.

Hiện trường được che bạt phong tỏa nghiêm ngặt phục vụ công tác điều tra
Như Thanh Niên Online đã thông tin, vào sáng 6.9, nhiều người dân sống ở đương Phạm Văn Sáng, đoạn giáp ranh giữa huyện Bình Chánh và huyện Hóc Môn (TP.HCM) tá hỏa khi phát hiện thi thể của một thanh niên nằm vắt vẻo giữa lổ thủng của một bức tường gạch.
Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt hiện trường và phát hiện thêm 2 thanh niên khác; trong đó 1 thanh niên đã tử vong, người còn lại bị thương nặng được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu.
Tại hiện trường, thi thể của 2 thanh niên nằm sát nhau; 1 thi thể nằm lọt thỏm trong lổ thủng; 1 thi thể nằm vắt vẻo giữa bức tường, 2 chân thò ra ngoài. Chiếc xe máy biến dạng nằm dưới mương nước. Qua kiểm tra lực lượng chức năng còn thu giữ 2 cây mã tấu được bọc trong xe của các nạn nhân. 
Theo lời những người dân sống gần khu vực này thì vào khoảng 23 giờ ngày 5.9, họ nghe thấy tiếng xe máy chạy với tốc độ cao trên đường Phạm Văn Sáng, hướng từ Hóc Môn về Bình Chánh. Sau đó, họ nghe một tiếng “rầm” nhưng không biết chuyện gì xảy ra.
“Lúc tôi nghe một tiếng “rầm” thì mở cửa ra xem thử chuyện gì nhưng không thấy ai. Khoảng 2 phút sau thì tôi thấy cả chục người đi trên xe máy tay cầm dao, mã tấu chạy với tốc độ rất nhanh đi ngang qua. Sợ quá nên tôi đóng chặt cửa không dám ra bước ra ngoài”, một người dân sống gần hiện trường kể.
Xe máy của các nạn nhân hư hỏng nặng được vớt lên khỏi mương nước
Qua xác minh ban đầu, danh tính của các nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Ngọc Thanh (18 tuổi), Huỳnh Văn Đồng (19 tuổi, cùng ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM), và một thanh niên khác đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch ở bệnh viện (không phải tử vong như thông tin ban đầu)
Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ Công an huyện Bình Chánh cho biết: “Nhiều khả năng nhóm thanh niên này xảy ra mâu thuẫn, xô xát với một nhóm khác. Do yếu thế hơn nên bỏ chạy với tốc độ cao và xảy ra vụ việc. Chúng tôi đang phối hợp cùng Công an TP.HCM làm rõ nguyên nhân”, vị này cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.