Từ 1,9 tỉ đồng sở hữu không gian xanh giữa lòng Sài Gòn

12/09/2016 08:00 GMT+7

Diamond Lotus Riverside hiện diện quý giá giữa lòng đô thị với công viên Moon River Garden trải dài 300m dọc bờ Kênh Đôi thoáng mát, cùng thiên đường xanh mướt mắt rộng đến 8.000 m2.

Ấn tượng hơn nữa là tầm nhìn “triệu đô” thu cả Sài Gòn vào tầm mắt từ khu Sky Park trên đỉnh tòa nhà, cộng hưởng với hàng loạt tiện ích chỉ cần vài bước chân để tiếp cận…Sở hữu một không gian yên bình, xanh mát và nhịp sống tiện nghi, hiện đại như thế ở Diamond Lotus Riverside, bạn đã sẵn sàng?
Giá trị căn hộ tại dự án từ 1,9 tỉ đồng, cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng OCB, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu căn hộ xanh chính phẩm Hoa Kỳ (Leed) Diamond Lotus Riverside.
Diamond Lotus River – Thiên đường xanh giữa lòng thành phố
Được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh LEED (Leadership in Enery and Environmental Design trực thuộc US. Green Building Council) của Mỹ, Diamond Lotus Riverside luôn hướng tới việc xây dựng một hệ sinh thái xanh bền vững.
Điều đó thể hiện ở việc chọn địa điểm thuận lợi trong di chuyển và gần sông nước; khâu thiết kế vật liệu xây dựng thân thiện với thiên nhiên: sơn sinh thái không gây độc hại (LOW-VOC), gạch không nung, kính E-LOW giúp giảm hấp thụ nhiệt…; quá trình thi công luôn xanh, sạch, an toàn, tiết kiệm nguyên vật liệu; công tác vận hành dự án sử dụng các thiết bị hiện đại tối tân… Tất cả sẽ giúp căn hộ tiết kiệm 30% lượng nước sinh hoạt, 40% điện năng, từ đó giảm sinh hoạt phí hàng tháng, đồng thời bảo vệ sức khỏe, tăng tuổi thọ cho cư dân sinh sống.
Tại Diamond Lotus Riverside, Nhà phát triển dự án Phúc Khang Corp giảm thiểu quá trình bê tông hoá dự án bằng 8.000 m2 cây xanh bao phủ toàn dự án. Mật độ xây dựng tại Diamond Lotus Riverside chỉ 19%. Tại đây, sắc xanh tươi mát hiện hữu trên mỗi góc nhà, ban công, hành lang và khu Sky Park trên đỉnh toà nhà. Đến Diamond Lotus Riverside, cư dân sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi như ở resort.
Thiết kế căn hộ hiện đại, rộng thoáng
Diamond Lotus Riverside còn có những dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng trên không (Sky Park), tổ hợp thư viện văn hoá, nhà hàng, café, gym, spa, clubhouse (Diamond Lotus Center), khu hồ bơi và giải trí, café, âm nhạc (Lotus Pool). Khu công viên kỳ quan và khoa học trải nghiệm (Wonderland), khu nhà trẻ cao cấp và học viện kỹ năng quốc tế (iDL Việt Nam); siêu thị (Lotus Mart); khu công viên nhiệt đới sông trăng (Moon River Garden), bến du thuyền, câu lạc bộ và nhà hàng nổi (Lotus Cruise Bar)…cũng được hoàn thiện.
Với hệ thống an ninh tự động khép kín nhiều lớp, cư dân cũng luôn được đảm bảo an toàn với một chế độ nghiêm ngặt.
Phát triển theo tiêu chuẩn LEED nên Diamond Lotus Riverside không chỉ là công trình xanh mà còn là công trình nhân văn. Theo đó, tại dự án, Phúc Khang Corp còn quan tâm đến quyền tiếp cận của người khuyết tật đến các tiện ích cộng đồng để tăng tính bình đẳng trong xã hội cũng như thúc đẩy sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai với học viện kỹ năng quốc tế iDL Việt Nam.
Trong suốt quá trình thiết kế, thi công và vận hành, dự án còn được các chuyên gia của Hội đồng công trình xanh Mỹ (US.GBC) giám sát và tái đánh giá theo định kỳ, từng giai đoạn, nhằm đảm bảo công trình tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của tiêu chuẩn Leed.
Tọa lạc trên đường Lê Quang Kim, Q.8, TP.HCM, dự án Diamond Lotus Riverside sở hữu vị trí đắc địa khi chỉ cách quận 1 một cây cầu, tiếp giáp với 6 quận trung tâm. Chỉ 7 phút di chuyển, cư dân có thể đến chợ Bến Thành và thụ hưởng nhiều tiện ích hiện đại của trung tâm Sài Gòn náo nhiệt.
Cư dân Diamond Lotus được thụ hưởng tiện ích hiện đại
Ngoài ra, mỗi căn hộ còn có tầm nhìn lý tưởng ra toàn thành phố khi sở hữu lối thiết kế không gian rộng mở, phóng khoáng. Mỗi sáng thức dậy, cư dân có thể tận hưởng nguồn năng lượng nắng, gió tự nhiên từ sông nước và thư thái trong không gian yên bình khi đêm về từ ban công hay trên vườn thiền Sky Park.
Dự án có diện tích 16.800 m2, cao 22 tầng, gồm 720 căn hộ với 3 loại diện tích: Deluxe (58-63 m2), Suite (79 m2) và Primier Suite (90-91 m2). Giá bán được chủ đầu tư đưa ra từ 1,9 tỉ đồng. Ngân hàng OCB hỗ trợ đến 85% giá trị căn hộ trong 20 năm, lãi suất chỉ 7% một năm.
Phúc Khang Corp vừa chính thức công bố Chương trình Tri ân khách hàng HAPPY SURPRISE như sau: Khách hàng có giao dịch đặt cọc thành công dự án Diamond Lotus Riverside sẽ có cơ hội nhận những phần quà “khủng” với tổng giá trị lên đến 5 tỉ đồng: căn hộ Deluxe, xe hơi, bộ nội thất hoàn thiện, xe đạp điện và đặc biệt là chuyến du lịch để trải nghiệm các công trình xanh tại Singapore.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Hotline: (08) 730 01 345
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.