Từ 2.3.2009, chính thức ra mắt trên toàn quốc: Thanh Niên Thể thao & Giải trí

19/02/2009 00:42 GMT+7

20 trang màu và đen trắng (chưa tính quảng cáo), khổ: 29cm x 41cm, in trên giấy báo tốt nhất.

Tờ báo dành cho người bận rộn!

PHẦN GIẢI TRÍ

Đây là nội dung đặc biệt mới, cung cấp cho bạn đọc những hướng dẫn cực kỳ thiết thực trên nhiều lĩnh vực giải trí:

* Truyền hình (2 trang hàng ngày): Giới thiệu các chương trình trên tất cả các kênh truyền hình, nhấn mạnh các phim hay, chương trình hấp dẫn, chân dung các ngôi sao và chuyện hậu trường. Các trang truyền hình sẽ hướng dẫn bạn chọn kênh, chọn chương trình thích hợp một cách nhanh chóng, rất hữu ích cho những người bận rộn.

* Điện ảnh – ca nhạc – sân khấu  (2 trang hàng ngày): Giới thiệu đầy đủ chương trình chiếu phim trên các rạp, chương trình ca hát biểu diễn tại các nhà hát, các phòng trà; album phát hành mới nhất; nhấn mạnh các chương trình đặc biệt, giao lưu với nghệ sĩ. Các trang này cũng sẽ giúp bạn chọn lọc thưởng thức những gì bạn thích mà không mất thời gian tìm kiếm.

* Ăn uống - vui chơi - mua sắm (2 trang hàng ngày): Giới thiệu các quán hay, món ngon, các điểm đến trong ngày và cung cấp các thông tin cần thiết cho người sành ăn uống, cho người thích du lịch. Cung cấp thông tin đầy đủ về tất cả các điểm khuyến mãi trong ngày; giới thiệu hàng hóa, dịch vụ mới; chia sẻ kinh nghiệm tiêu dùng thông minh. Đặc biệt có coupon quà tặng hấp dẫn.

Thanh Niên Thể thao&Giải trí là ấn phẩm giải trí hằng ngày “2 trong 1” duy nhất tại Việt Nam

* Đọc (1 trang hàng ngày): Giới thiệu sách mới, điểm báo ra trong ngày, chỉ những điều hay trên sách báo, trên mạng. Đăng dài kỳ truyện hấp dẫn nhất.

* Thú đam mê (1 trang hàng ngày): Phóng sự về “kỳ nhân dị việc”, chuyện độc đáo của những người nổi tiếng, những câu chuyện lạ lùng kỳ thú trong thiên hạ.

* Ngoài ra, hàng ngày sẽ có các trang thay phiên trong tuần: Hướng dẫn trang trí nhà cửa, hướng dẫn làm đẹp - chăm sóc sức khỏe, sống thân thiện với môi trường, tìm kiếm và đoàn tụ người thân, chăm sóc con cái, giao lưu chia sẻ, thư giãn.

Với 10 trang báo, bạn có thể biết trong ngày xem gì, đọc gì, ăn uống vui chơi ở đâu, biết cách làm thế nào cho cuộc sống dễ chịu hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

PHẦN THỂ THAO

Sẽ được cải tiến theo hướng: thông tin đầy đủ, nhanh nhạy, bình luận sinh động sắc sảo; cung cấp các hồ sơ về những bí ẩn, những scandal thể thao, chuyện hậu trường thể thao

Bằng phong cách ngắn gọn, sinh động và có hệ thống, chỉ với 10 trang thể thao bạn có thể tiếp cận đầy đủ các thông tin cần thiết, những dự đoán có căn cứ về bóng đá quốc tế và trong nước; đồng thời có thể tiếp cận những thông tin cần thiết về các môn thể thao khác...

PHẦN QUẢNG CÁO

Các trang quảng cáo của Thanh Niên Thể thao&Giải trí cũng được thực hiện bằng phong cách riêng độc đáo. Ngoài các nhãn hiệu hàng hóa và dịch vụ quảng cáo đăng theo yêu cầu của khách hàng, phần quảng cáo khác sẽ được tập trung thành các chuyên đề:

* Sở thích: Ví dụ chuyên đề về Chó-mèo-chim-cá: Giới thiệu các loại thú cưng, nơi cung cấp, kỹ thuật nuôi, địa chỉ bán thức ăn, nơi chữa bệnh và thông tin chia sẻ của những người cùng sở thích.

* Giao lưu: Đăng các thông báo về đám cưới, sinh nhật, đầy tháng, gặp mặt bạn bè, đồng hương, nhắn tin vui... (có thể kèm hình ảnh theo nhu cầu).

* Học hành theo nhu cầu: Học đàn, học nấu ăn, trang trí nhà cửa, cắm hoa, trang điểm và những việc theo sở thích khác...

* Các chuyên đề về văn hóa, giải trí, dụng cụ thể thao, ẩm thực, mua sắm, vui chơi du lịch, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp...

* Nhà đất * Các thông tin tiện ích khác * Rao vặt.

Liên hệ quảng cáo:

* Công ty truyền thông Thanh Niên, 2B Cao Thắng, P.5, Q.3, TP.HCM
    + Điện thoại: (08)39291846 l Fax: (08)39291841  
    + Email: phongquangcao@thanhniencorp.com.vn

* Phòng Quảng cáo Báo Thanh Niên, 248 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM - Điện thoại: (08)38322295 - Fax: (08)39250249 - Hotline: 0989046386, 0903046386

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.