Tự cắt 'của quý' giữa đường sau khi gây gổ với bạn gái

09/12/2015 11:55 GMT+7

Một chàng thanh niên bán bánh mì dạo sau khi gây gổ với bạn gái qua điện thoại đã dùng dao cạo cắt đứt 'của quý', sự việc xảy ra trên một con đường đông đúc người qua lại ở miền nam Thổ Nhĩ Kỳ .

Một chàng thanh niên bán bánh mì dạo sau khi gây gổ với bạn gái qua điện thoại đã dùng dao cạo cắt đứt 'của quý', sự việc xảy ra trên một con đường đông đúc người qua lại ở miền nam Thổ Nhĩ Kỳ.

Hình ảnh ghi được qua camera khi chàng thanh niên cắt 'của quý' của mình - Ảnh chụp màn hình Mirror

Truyền thông không đưa tên chính xác của chàng thanh niên này, chỉ biết tên viết tắt là HB, 21 tuổi. Diễn biến sự việc được một camera quan sát tại quận Yenisehir, thành phố Mersin ghi lại, theo Mirror.
Sau khi cãi nhau với bạn gái, HB đã kéo quần xuống và cắt đứt dương vật bằng dao. Những hình ảnh camera ghi được khá mờ.
Tuy nhiên, các nhân chứng cho biết chàng thanh niên đã dùng dao cắt nhiều lần vào dương vật cho đến khi đứt lìa. Mọi chuyện xảy ra giữa ban ngày khi phố sá đông người qua lại.

Cảnh sát đã xác định được danh tính chàng thanh niên tên HB - Ảnh chụp màn hình Mirror

Ngay sau đó, một viên cảnh sát và những người qua đường đã chạy đến can ngăn hành động dại dột của HB. Anh chàng này được đưa đến Bệnh viện Đại học Y Mersin để cấp cứu.
Các bác sĩ tại đây đã phẫu thuật để nối lại dương vật cho HB. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết vết thương rất nặng và có thể không thể nối lại được.
Chàng thanh niên đã từ chối tiết lộ đã gây gổ với bạn gái về chuyện gì và vì sao sự việc lại đến mức nghiêm trọng như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.