T.Ư Đoàn tặng quà cho các gia đình chính sách ở huyện Củ Chi

13/05/2016 19:28 GMT+7

Chiều 13.5, Đoàn công tác của T.Ư Đoàn đã có chuyến công tác tại H.Củ Chi (TP.HCM), đồng thời thực hiện một số việc làm thiết thực, vì an sinh xã hội, phục vụ cộng đồng.

Đoàn công tác T.Ư Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 24 phần quà (mỗi phần gồm có 1 triệu đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm) cho các gia đình chính sách, người có công, thương binh tại các xã gồm: Tân Phú Trung, Tân An Hội, Tân Thông Hội, Phước Vĩnh An, Phạm Văn Cội, An Nhơn Tây, Nhuận Đức, An Phú, Phú Mỹ Hưng và Thị trấn Củ Chi. Tổng kinh phí thực hiện chương trình này hơn 30 triệu đồng.
Tâm tình với các bạn trẻ trong đoàn công tác của T.Ư Đoàn, bà Nguyễn Thị Phất (69 tuổi), gia đình có công với Cách mạng, ngụ tại ấp Phú Trung, xã An Phú, H.Củ Chi xúc động: “Tôi cảm thấy rất vui khi được các bạn trẻ của T.Ư Đoàn về thăm gia đình. Đó là niềm tin, là động lực để tôi căn dặn con cháu mình sống có ích cho bản thân, gia đình và xa hơn nữa là cộng đồng, xã hội”.
T.Ư Đoàn tặng quà cho các gia đình chính sách ở huyện Củ Chi 2
Đoàn công tác của T.Ư Đoàn đến thăm và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Phất, 69 tuổi), gia đình có công với Cách mạng, ngụ tại ấp Phú Trung, xã An Phú, H.Củ Chi - Ảnh: Lê Thanh
Chia sẻ với bà Trần Thị Mai (gia đình có chồng là liệt sĩ), anh Nguyễn Trương Hải Ngọc, Phó trưởng ban Tổ chức T.Ư Đoàn, nói: “Thế hệ trẻ của chúng cháu luôn nhận thức rất rõ và ghi ơn những anh hùng liệt sĩ đã nằm xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Để xứng đáng với truyền thống vẻ vang, bất khuất của thế hệ cha anh, T.Ư Đoàn luôn giáo dục thế hệ trẻ phải ra sức học tập, lao động, sáng tạo, nghiên cứu khoa học để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh. Và đặc biệt, không bao giờ quên những công lao to lớn của những người nằm xuống mang lại hòa bình cho Tổ quốc thân yêu”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.