TNO

Tư vấn trực tuyến: Trong người cứ hay lo sợ mơ hồ?

18/05/2016 16:41 GMT+7

(iHay) Dù không muốn nhưng bạn cứ thường lo sợ mơ hồ về những rủi ro có thể xảy ra? Vì sao lại thế? Hãy hỏi chúng tôi.

(iHay) Dù không muốn nhưng bạn cứ thường lo sợ mơ hồ về những rủi ro có thể xảy ra? Vì sao lại thế? Hãy hỏi chúng tôi ngay bây giờ.

Ảnh minh họa: Shutter Stock
Nhiều người vốn không nhát gan nhưng có tính hay sợ. Họ có thể cắt cổ gà, hoặc bày trò cho người khác phát khiếp, nhưng chính bản thân họ nhiều lúc lại có những nỗi sợ mơ hồ và kỳ lạ: sợ thất bại trong công việc đang làm, sợ người yêu hiện hữu sẽ bỏ đi...
Bạn có rơi vào tình trạng vừa nêu? Và dù lúc nào cũng phòng bị cho những rủi ro có thể xảy ra, mà rốt cục bạn cứ hay gặp xui xẻo? Bạn có thắc mắc vì sao không? Hãy hỏi chúng tôi TẠI ĐÂY ngay bây giờ. 
Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chuyên gia tư vấn giải đáp trong chương trình tương tác trực tuyến diễn ra từ 9 giờ đến 11 giờ sáng mai (19.5) trên mục Vui Sống của iHay.vn.
Để nội dung tư vấn gần gũi nhất với từng trường hợp, quý độc giả vui lòng điền họ tên đầy đủ chính xác (có dấu) trong ô đặt câu hỏi. Khi đăng tải câu chuyện của bạn đọc, chúng tôi sẽ viết tắt tên người hỏi để đảm bảo tính riêng tư. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể gửi câu hỏi bằng tin nhắn vào trang Facebook của iHay.vn.
Chương trình tương tác trực tuyến trên chuyên mục Vui Sống diễn ra từ 9 đến 11 giờ sáng thứ Năm hằng tuần với sự tham gia tư vấn của nhiều chuyên gia thuộc các lĩnh vực tâm lý, tình cảm, sức khỏe, làm đẹp, tình yêu, hôn nhân, gia đình...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.