TNO

Tư vấn trực tuyến Tuyển sinh Đại học FPT

09/04/2007 08:36 GMT+7

14h chiều thứ ba, ngày 10/4, trên Thanhnien Online sẽ diễn ra buổi tư vấn trực tuyến đặc biệt về Tuyển sinh Đại học FPT do Báo Thanh Niên và ĐH FPT tổ chức phục vụ thí sinh cả nước. Bạn đọc có thể bấm vào đây để đặt câu hỏi hoặc gửi câu hỏi bằng cách e-mail về các địa chỉ: daihoc@fpt.com.vn , vuthothanhnien@yahoo.com.vn .

Trong giờ hành chính, sáng từ 7h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h30, bạn đọc có thể đặt câu hỏi qua số điện thoại (04) 8570981 hoặc (04) 7687717, nếu ngoài giờ hành chính đặt câu hỏi qua số điện thoại di động 0913 554800.

Được biết, năm nay ĐH FPT sẽ tổ chức xét sơ tuyển vào ngày 29.4.2007 để lấy kết quả xét tuyển sinh ĐH trong kỳ thi chung của ĐH toàn quốc tháng 7 sắp tới. Điều đặc biệt, thí sinh trúng tuyển vào FPT cũng có nghĩa là các em có luôn việc làm và còn được vay học phí để học tập tại đây.

Rất nhiều thông tin sẽ được nhà trường công bố và rất nhiều thắc mắc của thí sinh và phụ huynh sẽ được giải đáp trực tiếp trong buổi trực tuyến sắp tới.


Hình thức đào tạo như thế nào? Thời gian đào tạo, loại hình đào tạo chính?
(Bùi Anh Tuấn, 27 tuổi, Nam, 27C Ngõ Giếng - Đông Các - Đống Đa - HÀ NỘI, XNK )

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT: Trường đào tạo kỹ sư chính quy ngành Công nghệ phần mềm. Thời gian đào tạo là 10 học kỳ, trong đó có 3 học kỳ học ngoại ngữ, sau đó học chuyên môn bằng tiếng nước ngoài.

Làm thế nào để chắc chắn rằng chúng em chỉ cần thi vào là có đầu ra ổn định như Trường đã nói.
(anhduc, 17 tuổi, Nam, 65Loduc, hócinh)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT: Trường sẽ ký cam kết với từng sinh viên. Hiện nay trường đang triển khai kế hoạch cung cấp việc làm bán thời gian cho sinh viên khóa 1 sau khi học hết năm thứ 2 tại trường. Việc qua được kỳ thi đầu vào không đảm bảo cho em có đầu ra chắc chắn, đầu ra chỉ đảm bảo cho các sinh viên tốt nghiệp.

Toi duoc biet ngay 29/4 nam nay DH FPT se to chuc so tuyen. Toi cung da tung la mot sinh vien, vi vay van de quan tam cua toi la viec lam cua nhung sinh vien hoc tai truong nhu the nao sau khi ra truong? Va van de vay hoc phi o day ra sao?
(Nguyen Truong Hiep, 26 tuổi, Nam, TP Vung Tau, CN lao dong - xa hoi)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT: Trường phân công việc làm cho tất cả sinh viên khi tốt nghiệp - với mức lương khởi điểm tối thiểu 200-400 USD tùy theo kết quả học tập. Học phí của trường khoảng 1.000 USD/học kỳ và đóng theo từng học kỳ. Với các thí sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn sẽ được xét cấp học bổng hoặc hỗ trợ tín dụng (ngân hàng vay để nộp học phí và trả dần sau khi đi làm).

Thưa thầy Tùng em rất yêu thích ngành công nghệ thông tin và thực sự quan tâm đến trường đại học FPT. Em muốn hỏi chế độ học bổng của trường chỉ dành cho những học sinh giỏi quốc gia hay còn dành cho những thí sinh thi vào trường có kết quả cao? Và ngoài việc cho vay tín dụng đối với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhà trường còn có những hỗ trợ gì khác trong quá trình học?
(nguyễn thị lan, 19 tuổi, Nữ, tô29 phường Trng Thành thành phố Thái Nguyên, sinh viên)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT:  Năm nay học bổng không chỉ dành cho học sinh giỏi quốc gia, quốc tế mà còn dành cho cả các thí sinh thi vào trường có kết  quả cao. Nhà trường có chế độ khen thưởng cho các sinh viên học giỏi, và tạo việc làm cho sinh viên sau khi học hết năm thứ 2 tại trường.

Hiện nay em đang là sinh viên trường ĐH Xây dựng HN. Em muốn thi vào trường ĐH FPT thì phải làm những thủ tục gì để đăng ký? Em có cần phải xin giấy xác nhận là sinh viên không? Hay chỉ cần có giấy chứng minh đạt trên điểm sàn của em là giấy nhập học của trường Xây Dựng. Và nếu em thi đạt trong kỳ sơ tuyển 29/4 tới thì em phải làm thủ tục nhập học như thế nào?
(Nguyễn Đắc Tuyên, 19 tuổi, Nam, Tứ Kỳ - Hải Dương, Sinh Viên)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT:  Em đăng ký thi sơ tuyển như các bạn khác (thủ tục chi tiết có tại www.fpt.edu.vn). Sau khi có kết quả thi sơ tuyển, trường sẽ hướng dẫn em làm thủ tục nhập học theo hình thức chuyển trường.

Cong ty noi se tuyen dung toan bo sinh vien tot nghiep. Xin cho hoi la neu tot nghiep xong thi phai lam cho FPT bao lau thi moi co the trang trai duoc hoc phi da dong? Lieu cong ty co dam cong bo muc luong toi thieu va muc luong toi da khi tuyen dung sinh vien do minh dao tao hay khong?
(Tran Thu, 18 tuổi, Nam, 10 Phan Xich Long, Hoc Sinh)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT: Mức lương tối thiểu cho sinh viên sau khi tốt nghiệp là 200-400 USD. Mức lương tối đa tùy theo công việc mà sinh viên đảm nhận. Với các đối tượng được cấp học bổng toàn phần, các bạn chỉ phải cam kết làm việc theo sự phân công của FPT ít nhất 3 năm. Với các đối tượng vay tín dụng, dự kiến thời gian hoàn học phí cho nhân hàng từ một phần tiền lương là 3-5 năm sau khi tốt nghiệp.

Em nghe noi khi hoc o DH FPT thi bat buoc sinh vien phai co bang TOEFL 450 tro len co phai khong, neu sinh vien nao chua co thi co duoc hoc khong? Khi nop ho so thi vao FPT thi phai co 2 bo ho so, 1 bo mua tai truong FPT theo mau rieng con 1 bo dang ky theo mau DKDT cua Bo GD-DT, vay phai viet vao do nguyen vong 1, ma truong khoi thi nhu the nao?
(trantuanphong, 17 tuổi, Nam, tanphu-dongnai, hoc sinh)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT:  Trường không yêu cầu thí sinh phải có trình độ tiếng Anh tốt khi nhập học. Sinh viên của trường sẽ được học ngoại ngữ 3 học kỳ trước khi học chuyên môn bằng tiếng nước ngoài. Hồ sơ của trường phát miễn phí (có thể lấy trên trang web www.fpt.edu.vn). Mã của trường là FPT, mã ngành 101 hoặc bỏ trống, khối thi A, B hoặc D1,2,3,4.

Rất nhiều người là kỹ sư, cử nhân ở các ngành khác muốn học tại ĐH FPT thì nhà trường có chính sách tuyển dụng khác không? (kiểu như văn bằng 2 ở các trường ĐH khác) nếu có thì phải học mấy năm? Học phí như thế nào? Có phải thi đầu vào không?
(tran quang khai, 26 tuổi, Nam, cau giay, ky su cau)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT:  Hiện nay trường đại học FPT chưa có chính sách đào tạo văn bằng 2 cho những ngừơi đã có bằng kỹ sư các chuyên ngành khác.

Rất nhiều người là kỹ sư, cử nhân ở các ngành khác muốn học tại ĐH FPT thì nhà trường có chính sách tuyển dụng khác không? (kiểu như văn bằng 2 ở các trường ĐH khác) nếu có thì phải học mấy năm? Học phí như thế nào? Có phải thi đầu vào không?
(tran quang khai, 26 tuổi, Nam, cau giay, ky su cau)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT:  Hiện nay trường đại học FPT chưa có chính sách đào tạo văn bằng 2 cho những ngừơi đã có bằng kỹ sư các chuyên ngành khác.

Xin cho hỏi ĐH FPT có dự định mở chi nhánh tại Tp.HCM không? Ngoài các ưu tiên cho những đối tượng chính sách thì Đại học FPT có ưu tiên gì cho con em của cán bộ nhân viên FPT khi thi tuyển vào trường ĐH cũng như PTTH FPT trong tương lai? Bao giờ thì trường mới tiến hành đa dạng hÓA ngành nghề đào tạo và có sự hợp tác với các trường đại học nổi tiếng của thế giới?
(Đặng Thị Tuyết Mai, 42 tuổi, Nữ, 37/72 Trần Đình Xu,Quận I, Nhân viên Bưu điện)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT: Trường đại học FPT đang có kế hoạch mở cơ sở đào tạo tại khu vực TP.HCM vào năm 2008. Con em cán bộ công nhân viên tập đoàn FPT được hỗ trợ 20-30% học phí. Trường cũng sẽ mở thêm các ngành đào tạo khác từ cuối năm 2007. Hiện nay, trường đã có một số thỏa thuận hợp tác với các trường đại học Nhật Bản, và đang xúc tiến hợp tác về chương trình, giảng viên, trao đổi sinh viên với các trường quốc tế khác.

Em không biết trường FPT có mở các lớp trung cấp hay không và điều kiện để được vào học là như thế nào?
(huỳnh bá thọ, 18 tuổi, Nữ, ấp an thjnh xã mỹ an hưng b, lấp vò đồng tháp, học sinh)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT:  Trường đại học FPT chưa tổ chức dạy Trung cấp và Cao đẳng.



Qua những câu trả lời ở trên thì trường có chế độ xét tuyển thẳng. Vậy thầy có thể cho em biết là những đối tượng nào được tuyển thẳng?
(Võ Đặng Phát, 18 tuổi, Nam, 139 QuangTrung,TP Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi, học sinh)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT:  Đối tượng tuyển thẳng là thành viên đội tuyển quốc gia tham dự các kỳ thi quốc tế hoặc đoạt giải nhất nhì quốc gia các môn Tóan, Lý, Hóa, Tin học.



Tôi mới tham dự kì thi ngày 8/4 của hv-fpt. Tôi còn thiếu những giấy tờ gì để đủ điều kiện được tham gia xét sơ tuyển vào ngày 29/4.
(hoàng như nhân, 23 tuổi, Nam, cttvxd RB- TP vũng tàu, kỹ sư dịa chất công trình)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT: Kỳ thi bạn tham dự ngày 8/4/2007 là để nhập học chương trình Lập trình viên Quốc tế lấy bằng Higher Diploma của Ấn độ. Bạn cần làm thủ tục đăng ký thi sơ tuyển như các thí sinh khác, hồ sơ có trên www.fpt.edu.vn.



Ngoài chi phí học 1.000 USD/học kỳ, chúng em phải chi phí những khoản như tài liệu học tập, chi phí ăn ở như thế nào, khoảng bao nhiêu USD/học kỳ. Ở trường có ký túc xá cho sinh viên ở không, chi phí có cao không?
(nguyen kieu linh, 18 tuổi, Nam, HS truong Le Hong Phong, Hoc sinh)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT: Sinh viên trường Đại học FPT được sử dụng giáo trình miễn phí. Hiện nay trường chưa có ký túc xá cho sinh viên. Bộ phận quan hệ sinh viên sẽ hỗ trợ sinh viên tìm nơi ở gần trường với chi phí khoảng 150-300 ngàn VNĐ/sinh viên/tháng.



Theo tôi được biết hiện nay có rất nhiều chương trình đào tạo lập trình viên. FPT cũng có một trung tâm đào tạo lập trình viên thuộc hệ thống APTECH. Vậy điểm đặc biệt của trường ĐH FPT so với chương trình của APTECH là gì (chương trình chuyên môn)? Liệu Trung tâm APTECH thuộc FPT kia và trường ĐH FPT có mâu thuẫn gì với hoạt động của nhau không?
(Lê Văn Thiện, 26 tuổi, Nam, Mai Dịch Cầu Giấy HN, game master)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT: Các trung tâm FPT-Aptech sẽ được chuyển về cho Trường đại học FPT quản lý. Chương trình Aptech định hướng đào tạo Lập trình viên (tương đương Cao đẳng thực hành), còn chương trình đại học FPT thì định hướng đào tạo Kỹ sư Phần mềm theo tiêu chuẩn ACM, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ đảm nhiệm các công việc mang tính quản lý và thiết kế kiến trúc các dự án phần mềm.



Nếu lương khởi điểm chỉ là 200USD thì là thấp so với mặt bằng bây giờ và sau 4 năm nữa còn thấp nữa! Trong khi học phí cao như vậy? Có phương án giảm được học phí không?
(le van tham, 18 tuổi, Nam, Hung Yen, Hoc sinh)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT:  Đây là mức lương khởi điểm tối thiểu. Lương thực tế sẽ trả theo tính chất công việc và cao hơn mức lương trung bình của thị trường tại thời điểm đi làm. Học phí của trường được tính ở mức độ tối thiểu để đảm bảo chất lượng và bù đắp các chi phí đào tạo.  



EM HIỆN ĐANG HỌC 12. EM CÓ ĐIỂM TRUNG BÌNH TOÁN 10, 11 VÀ HỌC KỲ 1 LỚP 12 TRÊN 7.0. HIỆN NAY EM ĐỊNH DỰ THI VÀO TRƯỜNG FPT, NHƯNG NGUYỆN VỌNG 1 CỦA EM VÀ TRƯỜNG KIẾN TRÚC TP.HCM. VẬY EM CÓ THỂ LẤY ĐIỂM CỦA KHỐI V, ĐỂ XÉT TUYỂN ĐƯỢC KHÔNG MÀ KHÔNG CẦN ĐIỂM CỦA KHỐI A (EM CHỈ THI ĐƯỢC KHỐI V)
(LÊ HOÀNG MINH, 18 tuổi, Nam, NHA TRANG, HỌC SINH)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT:  Nếu em qua đựoc kỳ thi sơ tuyển, đồng thời đủ điểm đậu vào đại học Kiến trúc thì có thể nhập học tại Trường Đại học FPT được. 



Tôi đăng ký dự tuyển ngày 29/4/2007, nhưng tôi không đăng ký NV1 vào ĐH FPT mà đăng ký thi Đại học Bách khoa HN. Nếu tôi không trúng tuyển Bách khoa HN nhưng vượt điểm sàn ĐH, tôi có được tuyển vào ĐH FPT hay không, giải sử tôi trúng sơ tuyển!
(le van tham, 18 tuổi, Nam, Hung Yen, Hoc sinh)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT:  Câu trả lời cho trường hợp của bạn là được.



Địa học FPT có chế độ học bổng cho các học sinh ở vùng khó khăn như Quảng Nam không? Học sinh đạt giải quốc gia môn Tin (1, 2, 3, khuyến khích) có được tuyển thẳng không? Có học bổng ưu đãi cho đối tượng này không?
(Trần Văn Tuấn, 49 tuổi, Nam, Duy Xuyên - Quảng Nam, Công chức)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT: Hiện nay chưa có cơ chế học bổng riêng của trường đại học FPT cho vùng khó khăn, tuy nhiên được xem là yếu tố ưu tiên hơn khi xét học bổng/tín dụng. Học sinh đạt giải nhất, nhì quốc gia môn Tin là đối tượng được trường đại học FPT tuyển thẳng, tuy nhiên theo quy định của Bộ GD&ĐT vẫn phải thi đại học và có kết quả trên điểm sàn.



Năm nay em nộp đơn thi vào ĐH FPT, hiện tại em đã làm xong mọi thủ tục để dự thi vào ngày 29 sắp tới. Hiện tại em đang gặp khó khăn trong việc tìm tài liệu để ôn thi vì những đề thi về GMAT... như trường gợi ý mà em tìm được đến giờ chỉ toàn là đề bằng tiếng Anh, mà tiếng Anh của em thì còn hạn chế. Xin vui lòng cho em một số địa chỉ để tìm tư liệu ôn tập.
(Trọng Nam, 18 tuổi, Nam, 118/3bíA Hoàng Văn Thụ F9 Q.Phú Nhuận tpHCM, Học sinh)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT:  Em dùng các công cụ tìm kiếm trên Internet tìm theo từ khóa GMAT, GRE, SAT... để có tài liệu tham khảo thêm. Tuy nhiên điều quan trọng là em cần đọc rất kỹ hướng dẫn thi của trường trên www.fpt.edu.vn để làm quen với các dạng câu hỏi qua các ví dụ.    



Nam hoc 2006-2007 em dang hoc lop 10, nhu vay den thang 7/2009 em se thi vao dai hoc. Neu nhu thi vao dai hoc cua mot truong nao do bi truot thi em co duoc xet vao hoc tai truong FPT khong? Neu khong duoc thi dieu kien de duoc vao hoc truong DH FPT nhu the nao?
(TANG THI HAI, 48 tuổi, Nữ, DA NANG, KE TOAN)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT:  Theo kế hoạch của Bộ GD&ĐT, năm 2009 sẽ không còn kỳ thi đại học chung như hiện nay nữa. Khi đó nhiệm vụ của học sinh sẽ thi tốt nghiệp cho tốt, và các trường đại học sẽ tổ chức sơ tuyển và sử dụng kết quả thi và học PTTH để xét tuyển.



Em dang hoc dai hoc nam nhat nganh du lich ma em cung muon hoc dai hoc FPT nua vay co duoc khong? Hoc phi cua truong nhu the nao va chuong trinh co giong nhu chuong trinh hoc o cac truong dai hoc khac khong? Em nghe noi hoc bang tieng anh ma tieng anh cua em chua chuan lam co the hoc duoc khong?
(hong, 19 tuổi, Nam, cai lay-tg, sinh vien)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT:  Chương trình hoc tại trường đại học FPT rất nặng, trường không nghĩ rằng sinh viên của trường có đủ quỹ thời gian để theo học song song tại một trường đại học khác. Học phí của trường khoảng trên 1.000 USD/học kỳ và nộp theo từng học kỳ. Chương trình đào tạo của trường dựa theo chuẩn ACM và thiết kế theo định hướng nghề nghiệp - khác với các trường đào tạo theo hướng hàn lâm viện hiện nay. Sinh viên của trường sẽ học ngoại ngữ 3 học kỳ trước khi học chuyên môn bằng tiếng nước ngoài.



Chi tieu nam nay DH FPT du kien lay bao nhieu sinh vien?
(duy, 18 tuổi, Nam, quang nam, hoc sinh)

TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT: Chỉ tiêu của trường cho đợt tyuển sinh 29/4/2007 là 750, tuy nhiên con số cụ thể sẽ lấy theo chất lượng và có thể thấp hơn con số kế họach 

Hien nay dai hoc FPT co chi nhanh tai Da Nang khong?
(duy, 18 tuổi, Nam, quang nam, hoc sinh)

TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT:  Hiện trường chỉ có văn phòng tuyển sinh tại Đà nẵng. Theo kế họach, trường sẽ có cơ sở đào tạo tại Đà nẵng từ 2009.

Toi tot nghiep DH Bach khoa nam 2000, toi muon hoc bang 2 tai DH FPT co duoc khong? Dai hoc FPT co tuyen sinh bang 2 khong?
(Tran Thanh Tung, 30 tuổi, Nam, 160b/24 vuon lai, ky su)

TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT:  Hiện nay trường Đại học FPT chưa có kế họach đào tạo bằng 2.

Những đối tượng nào được đăng ký dự thi vào trường Đại học FPT? Hồ sơ đăng ký dự thi có gì khác không? Hạn chót nộp hồ sơ là ngày nào? Thi vào ngày nào, có trùng với đợt thi ĐH-CĐ do Bộ GD-ĐT tổ chức không? Kết quả trúng tuyển có cùng đợt với các trường Đại học khác không? Thi những môn gì, thi như thế nào, ôn thi ở đâu, tài liệu ôn thi như thế nào? Tất cả những khoảng phí hoặc không tốn phí nào từ việc nộp hồ sơ, ôn thi, và thi.
(Ngô Thanh Tuấn, 27 tuổi, Nam, Quãng Nam, Lập trình viên)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT: Đối tượng dự thi ngày 29/4/2007 là các thí sinh đã tốt nghiệp PTTH hoặc sẽ tốt nghiệp PTTH trong năm 2007. Ngoài hồ sơ thi đại học theo quy định chung, thí sinh cần đăng ký và nộp hồ sơ thi sơ tuyển theo hướng dẫn trong www.fpt.edu.vn. Hạn chót nộp hồ sơ đăng ký sơ tuyển cho trường là 21/4/2007 nếu nộp qua đường bưu điện và 26/4/2007 nếu nộp trực tiếp tại các văn phòng tuyển sinh của trường. Kết quả sẽ công bố đầu tháng 5/2007.

Khi nhập học, thí sinh cần nộp chứng nhận tốt nghiệp PTTH và chứng nhận điểm thi đại học trên điểm sàn. Trường tổ chức thi các môn Tư duy Tóan, Tư duy Logic và Viết Luận tại 3 địa điểm thi Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Thí sinh có thể tham khảo hướng dẫn thi, câu hỏi mẫu trên website của trường. Lệ phí đăng ký và tham dự kỳ thi là 90.000đ



Cho em hoi co truong dai hoc nao o Viet Nam chuyen dao tao hoc vien chuyen ve phan cung hay khong (chan han ve chip, cpu...), ngang hoc nay co trien vong hay khong?
(ho xuan an, 18 tuổi, Nam, truong pho thong tủng hco nguyen tran, ho csinh)

- TS Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường ĐH FPT: Chuyên ngành phần cứng (Computer Engineering) là 1 trong 5 chuyên ngành thuộc nhóm ngành CNTT theo tiêu chuẩn ACM. Chuyên ngành này sẽ được trường đại học FPT mở trong 2 năm tới. Một số trường đại học Việt Nam hiện nay (như Bách khoa...) có dạy chuyên ngành này.

TS Lê Trường Tùng: "Thay mặt Ban giám hiệu trường đại học FPT cám ơn các em học sinh, các quý vị phụ huynh đã quan tâm và tin tưởng vào trường đại học FPT. Chúc các em thí sinh đạt điểm cao trong kỳ thi sơ tuyển của trường, kỳ thi tốt nghiệp phổ thông và kỳ thi đại học tới. Do thời gian có hạn không thể trả lời hết tất cả cả các câu hỏi của bạn đọc, các câu hỏi còn lại sẽ được trường giải đáp qua điện thoại (04) 7687717 hoặc email daihoc@fpt.com.vn".


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.