Tử vi vui cho bạn đầu năm mới từ ngày 2 - 8.1.2017

02/01/2017 08:12 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Chuyện đã khó khăn càng phiền toái hơn khi chưa giải quyết xong việc này lại phát sinh việc khác. Chính vì vậy, cần nhất là sự thận trọng.

Tình cảm không êm ái, tránh những xung khắc dẫn đến biến động bất ngờ. Vận hạn nếu có sẽ thông suốt vào đoạn cuối tuần. Mạng xã hội lôi cuốn khiến bạn mất thời gian không ít.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Tin vui đầu tuần là người thân của bạn khỏi bệnh. Giữa tuần có vài chuyện bực bội với đồng nghiệp nhưng chỉ là vặt vãnh, nếu bớt xét nét, chuyện sẽ giản đơn hơn. Nên bằng lòng với những thứ đang có, nỗ lực thực hiện và duy trì nếp cũ; khó khăn chỉ mang tính giai đoạn. Khi không vui, quyết gì cũng rất dễ sai lầm.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Bản thân khó tránh vài chuyện bực dọc, nên chỉ đóng tròn vai trong công việc dù bạn thấy mình cũ kỹ. Tin cuối tuần sẽ khiến bạn bất ngờ, nhưng dù gì cuộc sống vốn dĩ không bình lặng. Nên tranh thủ thanh toán hết các khoản nợ tồn đọng, sẽ giúp bạn thảnh thơi hơn trong những ngày cuối năm.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Bị điều tiếng nên lòng khó tránh khỏi hậm hực. Sự oan ức rồi sẽ có lời giải bằng chính cách sống của bạn. Dù sao đây cũng là tuần đón nhận nhiều niềm vui vì đang là những ngày đầu năm nên đừng quá nghĩ ngợi. Rất hợp với người có cung Bạch dương. Kỹ lưỡng chuyện giấy tờ để đỡ bị phiền trách về sau.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Tuần này khá vui vẻ. Nên nhẹ nhàng, bớt xét nét để những ngày đầu năm thực sự thoải mái, cũng là cách mang đến cảm giác yên bình. Khi có chuyện không vừa lòng, giải pháp tốt nhất là đối thoại trực tiếp để tránh những hiểu nhầm lớn hơn về sau. Có chút khó khăn khi thuyết phục ai đó; nên khách quan.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Đừng xem thường việc nhỏ vì có thể gây nên chuyện rắc rối lớn. Những ngày đầu năm, cần nhất là để mọi chuyện tuân theo tự nhiên. Từ bây giờ nên hoạch định rõ những gì cần làm hoặc không nên, tránh những nhập nhằng gây mất thời gian. Cơ hội đến, đừng kỳ vọng quá nhiều, thủng thẳng để có sự đầu tư hợp lý.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Đừng trông chờ sự đổi thay nếu bản thân bạn không nỗ lực. Thay vì mơ ước, nên có hành động cụ thể. Quan trọng ở chính mình, nếu lạc quan, bạn sẽ thấy mọi chuyện thực ra rất đơn giản. Đừng giao du cộng tác với người mới lúc này, cần thời gian để tìm hiểu ngọn nguồn trước khi kết giao, hợp tác.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Sự ôm đồm đôi lúc sẽ khiến bạn mệt mỏi. Đừng nghĩ không có ai thay thế, phải hiểu chuyện gì cũng có thể sắp đặt được cả; tốt nhất nên tỏ ra nhún nhường, biết điều. Giai đoạn này nên chỉ giải quyết gọn gàng những kế hoạch cũ, khoan vội bày vẽ gì thêm. Rất hợp nếu phối hợp với người Kim Ngưu để làm việc chung.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Cố gắng hoàn tất những việc tồn đọng trong tuần này. Kéo dài sự lo lắng thường trực trong khi không ráng “chạy” là một cách hành hạ bản thân. Đang mong chờ một điều gì đó, sẽ có kết quả khả quan vào cuối tuần này. Nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên nên uy tín tăng lên, tạo cơ hội cho nhiều thứ tốt đẹp, hứa hẹn.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Sự lười biếng, uể oải sẽ kéo theo nhiều cảm xúc tiêu cực. Thay vào đó, vận động để thấy mình tươi mới, phát triển để thấy đời sống thật ý nghĩa và đáng quý. Giữa tuần có tin vui, tin từ rất lâu nên lòng có chút phấn khởi. Nên cởi mở, chan hòa hơn; sự ích kỷ sẽ khiến bạn trở nên ngày càng cô độc.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Gặp một người kém duyên khiến bạn cảm giác “ôm cục tức”. Tặc lưỡi cho qua bằng cách tìm kiếm niềm vui khác, từ những mối mang khác. Vấn đề ở chỗ do chính bạn nhìn nhận, hơi đâu để lòng vướng bận những thứ không phù hợp. Tuần này dễ mắc lỗi do đôi lúc bạn khá nóng nảy, thẳng tính; biết để né bớt.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Những trông mong, ngóng đợi chưa có kết quả thì nên khép lại; tìm cho mình cơ hội khác hơn là cứ hy vọng thấp thỏm. Vài chuyện diễn ra không đúng ý, tốt nhất là buông hơn là cứ níu kéo. Công việc đang trên đà thuận lợi, sự ăn ý với đồng sự chính là điểm tốt dành cho bạn thấy mình trở nên vững vàng hẳn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.