Tử vi vui cho bạn từ ngày 29.5 đến 4.6.2017

29/05/2017 10:42 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Tuần này khá vất vả khi phải giải quyết công việc trong áp lực, cộng thêm phát sinh vài chuyện với người thân. Luôn có kế hoạch cụ thể, rõ ràng sẽ tránh được kiểu nước tới chân mới nhảy.

Có vài chuyện nên giải quyết dựa theo tình cảm hơn là lý trí. Đỡ nhất là bạn luôn có người phụ giúp trong những lúc rối ren.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Stress sẽ khiến những vấn đề tưởng chừng đơn giản trở nên trầm trọng. Trao đổi với cấp trên hoặc người có kinh nghiệm, bạn sẽ vỡ vạc ra nhiều thứ. Đừng từ chối một lời mời dù rằng đôi lúc bạn chỉ muốn khép kín. Cơ hội đến lắm lúc thật bất ngờ chính nhờ vào sự quảng giao này. Nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Cần nhất là tính kiên nhẫn. Sắp tới bạn sẽ rất bận rộn khi khối lượng công việc ngày càng tăng, đòi hỏi sự kiên nhẫn, chăm chỉ và nhất là nên tự tin hơn vào khả năng của chính mình. Những ngày đầu tuần có chút lo lắng về sức khỏe. Lạc quan trong việc gầy dựng mối quan hệ mới, những khó khăn sẽ trôi qua.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Trong mối quan hệ với người khác giới, nên thận trọng. Đừng cả nể, đừng vì những lời ngọt ngào mà vội vàng giúp đỡ, rất có thể ảnh hưởng đến danh dự của chính mình vì chuyện không đâu. Đừng than thở hay kể lể quá nhiều, chẳng ai giúp được gì mà còn tạo cơ hội cho người khác nói xấu bạn. Giai đoạn này cần kiên nhẫn.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Vài đổi thay mang tính cơ hội, cải thiện thu nhập khiến bạn phấn chấn. Nhưng nên lưu tâm rằng chậm sẽ luôn chắc; đừng vội lao theo những cơ hội mang tính bong bóng. Bạn càng linh hoạt, càng có cơ hội tìm ra giải pháp tốt nhất. Nên thực tế để luôn biết vị trí của mình, thận trọng với những mời chào quá vẻ tốt quá mức.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Tìm cách trao đổi rõ ràng, mạch lạc ý tưởng của bạn. Trong mọi chuyện, chủ động bày tỏ quan điểm để tránh hiểu sai ý nhau. Bất kỳ một cuộc đối thoại hay trao đổi nào bạn cũng nên chủ động, tự tin, đừng lo lắng quá mức. Sự chân thành, cởi mở giúp bạn nhiều thuận lợi. Có thế mạnh với dự án liên quan đến nghệ thuật.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Bạn rơi vào cảm giác buồn chán vì có việc không như ý. Cảm xúc kiểu này rất mệt mỏi, dẫn đến ảnh hưởng nhiều người bên cạnh. Hãy thẳng thắn nói rõ lý do khiến bạn không thích. Vài chuyện không như mong đợi khiến bạn như mất tự tin về bản thân. Một chuyến nghỉ ngắn, không đi quá xa là cách giúp cân bằng.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Giao tiếp khéo léo chính là chìa khóa giải quyết hầu hết mọi vấn đề cho bạn tuần này. Học cách lắng nghe, đừng xen ngang vào những cuộc tranh luận, nên chỉ là người quan sát sẽ có lợi hơn nhiều. Tuần này khá vướng víu vì nhiều thứ đến hạn, tránh những nhóm họp đàn đúm mới mong giải quyết công việc sớm.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Tuần này khó tránh vài chuyện liên quan đến tiền bạc. Giai đoạn này hạn chế đầu tư vào lĩnh vực mới, chỉ nên hoàn thiện những thứ hiện có. Đừng nhọc lòng vì ai đó hơn mình, cứ để họ tỏa sáng, bạn có lối đi riêng. Sự ganh tỵ, đố kỵ chỉ khiến bản thân mệt mỏi mà cũng bất lợi. Làm việc nhóm thực sự có lợi.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Nên có kế hoạch chăm sóc bản thân, sự bỏ bê chính mình khiến bạn cảm thấy mình trở nên thật trì trệ. Chưa kể gia đình có vài chuyện gây bất hòa càng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Chính những chuyện này khiến bạn rất dễ “say nắng” bất chợt, càng khiến chuyện rối thêm. Tập trung vào những thứ bạn thích cho cuộc sống ý nghĩa.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Đây là “điểm rơi” để bạn thay đổi vài thứ trong công việc, cải tiến để tìm ra điều mới mẻ. Tìm được niềm vui trong công việc thì chuyện khó cũng sẽ hóa dễ. Nên kết nối, mở rộng các mối quan hệ vì điều này sẽ hỗ trợ cho bạn về sau. Quá thích hợp để thử nghiệm hay làm một chuyện gì có chút “mạo hiểm”.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Nên cởi mở chia sẻ những vướng mắc hay ý kiến sáng tạo sẽ mang lại những tín hiệu tích cực, cải thiện tinh thần đội nhóm. Những thành công sẽ mang đến uy tín và cả tiền bạc, chưa kể đến niềm vui khi vượt qua được chính mình. Nỗi buồn nếu có là chuyện không tránh khỏi. Tích cực thoát ra bằng những thú vui tao nhã.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.