Tử vi vui cho bạn từ ngày 3 đến 9.4.2017

03/04/2017 07:19 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): S ự tinh ý, nhạy cảm sẽ giúp bạn cảm nhận nhiều thứ hợp lý. Tuy nhiên bớt chủ quan bởi không phải chuyện gì bạn cũng có thể lường trước hết được.

Bạn hay nghĩ xa và chính sự tưởng tượng này làm bạn khá mệt mỏi. Đỡ nhất là hay được người khác làm lợi cho mình, nên tranh thủ để bớt những lặt vặt khó chịu.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Bận rộn vì công việc khiến bạn không còn thời gian suy nghĩ, tư duy cho dự án mới. Nếu không thể làm tốt, nên dừng lại. Sự bình tĩnh luôn là cần thiết để vượt qua khó khăn mang tính giai đoạn. Tiền bạc phân tán bởi chưa có cơ hội mới. Nên sắm sanh vài thứ gia dụng. Cẩn thận về xe cộ đi lại cuối tuần.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Trong việc làm ăn sao tránh khỏi áp lực. Những dự tính có thể bị trì hoãn, chậm vài tuần cũng không sao. Cảm hứng mới sẽ đến nếu có dịp hàn huyên cùng bạn cũ. Những việc liên quan đến tài chính nên thận trọng. Công việc có xáo trộn, dĩ nhiên bạn sẽ hoang mang nhưng thực tế có khi “dữ hóa lành”.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Bớt đi sự để ý hay quan tâm quá mức đến người khác, bạn sẽ dễ chịu hơn. Sẽ có lúc nhận được cơ hội, may mắn. Trước mắt, nên căn cơ hơn trong chi tiêu nếu bạn nắm rương hòm chìa khóa gia đình. Đến đâu tính đó, lo xa cũng không được gì. Người trẻ đôi khi không đáng tin ý như bạn mong.
Song sinh  (Từ 21.5 đến 21.6)
Cơ hội làm ăn đến từ một mối cũ, nên nhận lời vì có vẻ như hợp số. Những khó khăn trở ngại đang giảm dần, công việc hay cá nhân cũng sẽ nhận tin vui. Tự tin với những gì mình đã đạt được, bạn sẽ sẵn sàng để vượt khó. Chăm chút hơn đến người ấy, công nọ việc kia chỉ là cách giải thích quá cũ.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Khi cần người cộng tác hay phụ giúp, nên khéo léo để đỡ xảy ra ngộ nhận. Luôn cư xử rộng lượng sẽ chứng tỏ bản lĩnh riêng. Khi có vấn đề riêng lăn tăn, cần tìm một người lớn tuổi giàu kinh nghiệm để tư vấn mới có hướng đi đúng. Chăm chút thêm nhà cửa, con cái sẽ giúp bạn có niềm vui, cân bằng trong cuộc sống.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Cẩn thận chuyện liên quan đến bạn bè, tốt nhất nên giãn bớt ra, không nên đi đâu xa cùng nhau bởi dễ sinh chuyện. Tin tức từ đâu đó mang đến cho bạn chút âu lo, nên thực tế cảm nhận mình đang ở đoạn nào và sống theo cảm xúc. Có những lựa chọn dù chưa có kết quả lúc này nhưng sẽ là nền tảng về sau.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Mạnh dạn phát biểu ý kiến cá nhân, cho dù chỉ có mình bạn với những ý tưởng độc lập. Đôi khi sự cá tính, nét chấm phá lạ mang đến cho bạn chỗ đứng riêng. Rồi sẽ có cơ hội nhận được việc quan trọng. Nhà cửa chiếm phần lớn thời gian của bạn nhưng cũng nên dành một khoảng cho riêng mình, bạn bè để cân bằng cuộc sống.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Sự chểnh mảng, lơ đãng của bạn gây ra vài rắc rối. Sự nhắc nhở bao giờ cũng khó chịu, nhưng nên lắng nghe, sẽ tốt hơn cho bạn rất nhiều. Chớ vội ký kết bất kỳ giấy tờ gì nếu không tìm hiểu kỹ. Đừng vội mưu sự mới thời điểm này. Cẩn thận bởi khó tránh xảy ra va chạm với một người khác.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Trong mọi việc, cần nhất là kiên nhẫn. Khi có cơ hội, nên cân nhắc hơn là nhận bừa bởi chưa phải là lúc được lợi. Nhất là với những ký kết liên quan đến ngân hàng, nên cân nhắc tính toán cho phù hợp ngân sách gia đình; đừng bao giờ vì đầu tư mà để gồng gánh nợ nần. Dành thời gian nghỉ ngơi, bạn sẽ thoải mái.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Trước khó sau dễ nên đừng bấn loạn hay tỏ vẻ tất bật, vì sớm muộn gì mọi chuyện cũng có kết quả ngang nhau. Giấy tờ ký kết tuyệt đối quan trọng, đôi khi bạn nhầm tưởng chuyện vô hại nhưng thực ra không phải vậy, nên tuyệt đối cẩn thận. Tình cảm nhẹ nhàng, sức khỏe hơi kém.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Đừng ngại người ta không nhận ra chân giá trị của bạn. Bạn chính là người chủ động đưa đến giới hạn trong một mối quan hệ tình cảm. Những chuyện có tính tiền bạc, nên thận trọng và kỹ lưỡng để đỡ nghĩ suy về sau. Một bờ vai là thứ bạn rất cần lúc này. Bạn nên tập thể dục cho tinh thần bớt căng thằng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.