Tử vi vui cho bạn từ ngày 5 - 11.12.2016

04/12/2016 11:11 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Đừng trông đợi vào những lời tiên tri mơ hồ, xa xôi, hãy nhìn vào thực tế để biết điều gì cần cho hiện tại.

Đôi lúc mệt mỏi, cảm giác muốn buông xuôi, nhưng người có nghị lực như bạn sẽ có cách xoay xở. Công việc tốt là cứu cánh hiện tại, dù có bị gièm pha cũng chỉ xem như chuyện vui đùa.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Dù ấm ức thì vẫn phải tìm cách xử lý theo cách mà bạn nghĩ là hợp lý. Đừng phán xét người khác khi chưa rõ thực hư nguyên nhân. Trong giai đoạn này, chuyện gì cũng nhắm mắt cho qua sẽ tốt hơn. Những khó khăn đến, nên dừng lại, tìm hướng mới hơn là cứ xông bừa tới. Tuy còn nhiều lo nghĩ nhưng bạn sẽ không đơn độc.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Từ ngày gặp người ấy, cuộc sống của bạn có đôi chút xáo trộn. Quyển sách đang đọc khiến bạn nghĩ ngợi nhiều nhưng rất tích cực. Nên dành thời gian chăm chút nhà cửa hơn, người thân luôn chờ bạn. Tiền bạc khó khăn, nên gói ghém chi tiêu hợp lý, thời gian tới sẽ khá hơn. Đừng đi xa, cẩn thận xe cộ.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Chuyện xảy ra bất ngờ nên bạn hụt hẫng. Tiếc nuối hay thất vọng cũng chẳng thay đổi được gì, tốt nhất là sau thời gian cho phép mình buồn bã thì nhanh chóng có giải pháp. Đây cũng là lúc dừng lại để chấn chỉnh, kiểu như một chiếc xe đến lúc phải duy tu bảo dưỡng. Về tình cảm, lúc này thiệt thòi nhưng có lợi về sau.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Ngoại trừ vài ngày đầu tuần hơi kém tươi thì dần dà giữa tuần sẽ khá dần lên. Tích cực đưa ra ý kiến cá nhân, đừng ngại những phản ứng. Sự dám nói dám nghĩ là cách giúp bạn có “trọng lượng” trong mắt đồng nghiệp. Chuyện gì đã qua, đừng quá dằn vặt. Chuyện không vui hôm nay lại giúp bạn trở nên cứng cáp, bản lĩnh hơn.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Nên bình thản trước một vài chuyện, bởi có thể chỉ là tin hành lang chưa có kiểm chứng. Trong chuyện tình cảm, dù bạn được yêu chiều cũng đừng quá lấn lướt, gây hiệu ứng ngược. Bất kỳ điều gì cũng cần có giới hạn. Có vài nỗi lo, tuy nhiên đừng cứ nơm nớp sợ hãi, bình thản hay phớt lờ để mọi chuyện đơn giản hơn.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Trong chuyện tình cảm, đôi khi rất gần nhưng kỳ thực không hẳn. Đừng bao giờ để mình bị ngộ nhận. Trong công việc, nên cảm thông và chia sẻ thì mọi chuyện sẽ chóng vánh hơn. Giữa tuần có may mắn về tài lộc. Đừng tin vào những lời hứa hão, nên tỉnh táo. Sức khỏe kém, rất dễ nhiễm cảm hay trúng gió.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Có lẽ đây là tuần bạn thấy mình nhiều niềm vui nhất, cả gia đình lẫn công việc. Những mâu thuẫn, hiểu nhầm giai đoạn này có cơ hội để giải quyết. Về tiền nong, sẽ khó khăn tốn kém, nhưng rồi tự nhiên mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản thôi. Nên có vài định hướng trong cuộc sống hơn là để tới đâu hay đó như lâu nay.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Tuần này cần thận trọng đề phòng kẻ tiểu nhân. Có chuyện bực bội đầu tuần nhưng giữa tuần sẽ cảm thấy thoải mái. Có thể là tin vui xa hoặc cơ hội nghề nghiệp đẩy đưa khiến vài chuyện rõ ràng hơn. Nên bớt đi sự nóng nảy, trịch thượng; dù đôi khi tâm bạn giản đơn. Nặng lời với người khác dễ dính những “tai nạn” không đáng.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Đây là một tuần lễ rất êm ái bình thản, tình cảm hài hòa phong phú, tinh thần phấn chấn. Nếu vì một người không ra gì mà bực mình, thì nên gượng lại. Dành thời gian để làm những chuyện khác phù hợp và có ý nghĩa hơn. Với bạn, giai đoạn đầu khó khăn bao nhiêu thì càng về sau, lộc càng nhiều bấy nhiêu.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Trong công việc, đây là lúc rất cần đề phòng kẻ xấu gièm pha, xúc xiểm. Về tiền bạc, đoạn này dễ thất thoát, hao tán; cẩn thận sẽ đỡ hơn. Tuy nhiên nếu gặp khó cũng sẽ có người trợ giúp, nên đừng quá lo. Dù có người cư xử không phải nhưng nếu lòng bạn thanh thản, không oán ghét thì chuyện sẽ dễ dàng hóa giải.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Đôi lúc bạn cảm giác mình sống thật đơn điệu và tẻ nhạt. Để thay đổi không khí, nên mạnh mẽ làm thứ bạn thích, chẳng thà dứt khoát một lần còn hơn cứ nhàn nhạt mỗi ngày, sự êm đềm đến chán ngán. Công việc không dễ dàng như trước nhưng không hẳn là mất cơ hội. Cứ đến đâu tính đó là đơn giản nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.