Tuấn Hưng khoe ảnh 'xuống tóc' vì U.23 Việt Nam để thua U.23 Thái Lan

12/06/2015 09:55 GMT+7

(iHay) Tuy nhiên thay vì 'cạo trọc đầu' như đã hứa, nam ca sĩ Tuấn Hưng chỉ cắt tóc thật ngắn để làm dịu sức ép từ fan.

(iHay) Tuy nhiên thay vì 'cạo trọc đầu' như đã hứa, nam ca sĩ Tuấn Hưng chỉ cắt tóc thật ngắn để chiều fan.

>> U.23 VN thua U.23 Thái Lan, Tuấn Hưng bị fan 'ép' cạo đầu
>> Sao Việt muốn Công Phượng ra sân giúp U.23 VN hạ U.23 Thái Lan

Tuấn Hưng khoe ảnh 'xuống tóc' vì U.23 Việt Nam để thua U.23 Thái Lan - ảnh 1Đoạn clip ghi hình lại quá trình Tuấn Hưng cạo đầu nhận được hơn 29 ngàn like, chia sẻ
Những ngày qua, đông đảo fan hâm mộ bóng đá Việt Nam nóng lòng chờ ngày Tuấn Hưng "xuống tóc" theo như lời hứa: "Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu". Tuy nhiên, mãi đến rạng sáng 12.6 (giờ Việt Nam), nam ca sĩ Nắm lấy tay anh mới có thể thực hiện lời đã hứa vì bận rộn chuẩn bị cho chuyến lưu diễn ở Đức. 
Tuấn Hưng còn ghi hình lại toàn bộ quá trình "xuống tóc" trong tâm trạng rất thoải mái. Anh liên tục cười nói, cuối clip còn tranh thủ tạo dáng với quả đầu mới.
Tuấn Hưng chia sẻ trong đoạn clip: "Xin chào tất cả các bạn, bây giờ là 7 giờ tối ở Berlin (Đức). Giữ lời hứa với các bạn tôi sẽ xuống tóc. Mái tóc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống của tôi nhưng đây là một lời hứa. Tôi chỉ có thể nói rằng đó là lời hứa dành cho niềm đam mê của tôi. Tôi có một lời nhắn nhủ đến các cầu thủ U.23 Việt Nam rằng, tôi và hàng triệu khán giả quê hương mình luôn luôn dõi theo đôi chân của các bạn và mong các bạn sẽ có kết quả tốt trong kỳ SEA Games lần này. Tôi tin rằng không chỉ riêng tôi mà nhiều khán giả khác có thể làm nhiều điều hơn tôi nữa. Chúng tôi đã thèm huy chương vàng lắm rồi. Chúc các bạn thành công".
Sau khi đăng tải đoạn clip lên trang cá nhân, gần 30 ngàn fan của Tuấn Hưng đã nhiệt tình vào bấm like và chia sẻ. 
Tuấn Hưng khoe ảnh 'xuống tóc' vì U.23 Việt Nam để thua U.23 Thái Lan - ảnh 2Tuấn Hưng và kiểu tóc mới
Tuấn Hưng khoe ảnh 'xuống tóc' vì U.23 Việt Nam để thua U.23 Thái Lan - ảnh 3Nhiều người có mặt tại buổi 'xuống tóc' của nam ca sĩ Nắm lấy tay anh thích thú dùng điện thoại để quay clip

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> U.23 VN thua U.23 Thái Lan, Tuấn Hưng bị fan 'ép' cạo đầu
>> Sao Việt muốn Công Phượng ra sân giúp U.23 VN hạ U.23 Thái Lan
>> Tuấn Hưng: 'Tôi cạo trọc đầu nếu U.23 Việt Nam thua U.23 Thái Lan'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.