Tuấn Kiệt mệt mỏi trước tin đồn tình cảm đồng tính với Mạc Trung Kiên

Thành Long
Thành Long
11/12/2018 15:22 GMT+7

Tuấn Kiệt đã có những chia sẻ về quá trình tham gia The Face Vietnam cũng như ồn ào tình cảm với Mạc Trung Kiên thời gian qua.

Mặc dù thực hiện tốt thử thách trong tập 10 nhưng Tuấn Kiệt vẫn bị Võ Hoàng Yến lựa chọn vào phòng loại. Đây là lần thứ ba liên tiếp anh bước vào căn phòng “tử thần” vì Võ Hoàng Yến cho rằng Quỳnh Anh có khả năng tiến xa hơn. Chia sẻ về quyết định của huấn luyện viên, Tuấn Kiệt cho biết: “Nếu nói không buồn, không bất ngờ, không hụt hẫng là nói dối. Thế nhưng, đây là cuộc chơi, mình phải học cách chấp nhận. Và ngay từ đầu, khi lựa chọn chị Yến, tôi hoàn toàn tôn trọng và tin tưởng những quyết định của chị”, anh chia sẻ.
Tuấn Kiệt phủ nhận tin đồn được ban tổ chức ưu ái khi "sống sót" trong ba lần vào phòng loại Ảnh: BTC
Ba lần vào phòng loại, Tuấn Kiệt vẫn may mắn “sống sót” trong sự bất ngờ của người hâm mộ. Nhiều khán giả gắn cho anh danh xưng “phượng hoàng lửa” để ám chỉ thí sinh “sống dai” nhất tại cuộc thi. Thậm chí, một bộ phận cộng đồng mạng đồn đoán nam thí sinh được ban tổ chức ưu ái, can thiệp kết quả. Anh nhấn mạnh: "Nếu kết quả được dàn xếp, tôi nghĩ chị Yến sẽ không để tôi vào phòng loại nhiều như vậy, mà sẽ cho cả Quỳnh Anh thay phiên nhau vào vì dù sao chúng tôi đều sẽ trở về thôi. Lời đồn có rất nhiều, tôi đều theo dõi. Mọi cảm xúc của tôi đều dựa trên diễn biến thật sự, hoàn toàn công bằng, không ai có thể nhúng tay dàn xếp bất kỳ điều gì cả”.
Anh khẳng định vẫn tôn trong quyết định của Võ Hoàng Yến dù phải ra về Ảnh: BTC
Cũng trong The Face, việc Tuấn Kiệt có cử chỉ thân mật với Mạc Trung Kiên đội Thanh Hằng khiến người hâm mộ hoài nghi về mối quan hệ của cả hai. Nam thí sinh phủ nhận thông tin này và cho biết cả hai chỉ là anh em. “Tôi cũng rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm “tréo ngoe” này của khán giả. Có nhiều bình luận gay gắt cho rằng tôi giành Trung Kiên với các bạn fan. Chúng tôi không có mối quan hệ yêu đương, các bạn đừng vào trang cá nhân của tôi để ném đá nữa, tôi quá mệt mỏi rồi”, anh thẳng thắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.