Tuấn Ngọc lần đầu song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng

08/07/2015 07:56 GMT+7

(TNO) Nam danh ca Tuấn Ngọc sẽ lần đầu tiên song ca cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Nỗi lòng . Tiết mục đặc biệt này nằm trong đêm Gala Tiếng hát mãi xanh 5 năm tranh giải Quán quân xanh sẽ diễn ra vào ngày 10.7 tới đây.

(TNO) Nam danh ca Tuấn Ngọc sẽ lần đầu tiên song ca cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Nỗi lòng. Tiết mục đặc biệt này nằm trong đêm Gala Tiếng hát mãi xanh 5 năm tranh giải Quán quân xanh sẽ diễn ra vào ngày 10.7 tới đây.

Đây là lần đầu tiên, nam danh ca Tuấn Ngọc tham gia Tiếng hát mãi xanh - Ảnh: Độc Lập
 
Đây là lần đầu tiên, nam danh ca Tuấn Ngọc tham gia Tiếng hát mãi xanh. Cuối năm 2014, tại hải ngoại từng rộ lên thông tin ca sĩ Tuấn Ngọc khi về VN biểu diễn đã bị bệnh nặng liên quan đến não. Khi đó, Tuấn Ngọc cho biết có lẽ do anh làm việc quá sức nên bị bệnh và phải nằm dưỡng sức. Giờ đây, nam danh ca đã sẵn sàng, thậm chí tỏ ra rất hào hứng vì được "góp giọng" trong sân chơi ý nghĩa dành cho khán giả trung và cao niên này. 
Theo tiết lộ của BTC, trong chương trình, Tuấn Ngọc sẽ thể hiện ca khúc Ghen và lần đầu tiên song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc Nỗi lòng. Nam danh ca hải ngoại cho biết anh rất hào hứng trong lần kết hợp đặc biệt này. Và càng thú vị hơn khi trong chương trình này, Tuấn Ngọc có dịp hội ngộ người bạn thân - nhạc sĩ Đức Huy cũng là giám khảo khách mời đêm thi. Cả hai có tình bạn hơn 50 năm, từ thời còn là những người bạn học ở trong nước. 

Đây là lần đầu tiên Tuấn Ngọc song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Độc Lập

Trong khi đó, bỏ qua vụ lùm xùm với Quang Lê và chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa, Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang đến ca khúc Ô kìa đời bỗng dưng vui đầy chất trẻ trung, sôi động bên cạnh phần song ca với Tuấn Ngọc. Mr Đàm là một trong những người ủng hộ hết mình sân chơi Tiếng hát mãi xanh từ khi chương trình này xuất hiện bởi theo anh, đây là sân chơi khuyến khích mọi người vượt qua sự tự ti của bản thân, mạnh dạn đứng trên sân khấu để hát cho thỏa đam mê.
Những lần xuất hiện trong chương trình với vai trò là ca sĩ khách mời, Mr Đàm luôn biết cách hòa mình vào sân chơi của những "ca sĩ" nghiệp dư và làm nền cho họ được tỏa sáng.
Trong Gala sắp tới, tân quán quân năm nay là Đinh Văn Long sẽ cùng 5 quán quân của những mùa giải trước gồm: Nguyễn Thanh Vân, Kim Loan, Thái Thanh Hiệp, Duy Dũng, Huyên Chí Bình tranh giải Quán quân xanh. Các quán quân sẽ thể hiện tiết mục đơn ca và thi cùng đồng đội (các thí sinh trong cùng mùa giải). Người nào có tỷ lệ phần trăm bình chọn cao nhất từ ban giám khảo chuyên môn và khán giả sẽ trở thành Quán quân xanh.
Nguyễn Thanh Vân
Và Kim Loan là hai quán quân mùa đầu tiên
Thái Thanh Hiệp - quán quân mùa thứ 2
Duy Dũng - quán quân mùa 3
Chí Bình - quán quân mùa 4
Đinh Văn Long - quán quân mùa 5 - Ảnh: BTC
Đồng hành cùng BTV Quỳnh Hương trong vai trò dẫn chương trình đêm Gala là MC Trấn Thành. Đêm Gala sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 phút ngày 10.7 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên HTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.