Tuấn Ngọc, Tuấn Hưng bất mãn rời khỏi ghế huấn luyện viên khi học trò bị loại

17/06/2019 10:17 GMT+7

Cả hai huấn luyện viên Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng đều bất mãn trước kết quả bình chọn của khán giả khi học trò bị loại.

Tối 16.6, tập 10 Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình. Đây là đêm thi tiếp theo của vòng Đo ván, khán giả được thưởng thức những màn thách đấu đến từ ba huấn luyện viên Tuấn Ngọc, Tuấn Hưng và Thanh Hà. Chương trình cũng ngậm ngùi chia tay với những thí sinh tiếp theo và lộ diện những gương mặt sáng giá.
Trong tập này, màn song đấu căng thẳng đến từ Hồng Hòa - Hồng Hiếu team Tuấn Hưng với ca khúc Live for this moment và Đức Trường team Thanh Hà thể hiện ca khúc Một phút, bản hit quốc dân từng được đông đảo khán giả trẻ yêu mến của nhạc sĩ Nam Trương.
Kết thúc phần trình diễn của hai đội, Tuấn Ngọc chia sẻ Đức Trường lúc vào đầu bài hát có phần hơi run, hai cô gái team Tuấn Hưng thì hát rất tốt. Còn Hồ Hoài Anh cho rằng hai cô gái sinh đôi hát thừa năng lượng nên cần tiết chế, giọng hát rất tốt nhưng hát năng lượng quá thì khán giả sẽ bị mệt. Đức Trường là ''thí sinh nhiều view'' nên áp lực hơn các thí sinh còn lại, ngày hôm nay chàng trai giữ đúng phong độ nhưng anh hi vọng thấy được sự tiến bộ hơn nữa. Tuấn Hưng cho biết trong lúc tập luyện, cặp đôi Hòa - Hiếu làm đổ cả cặp loa lớn đè vào vợ của anh khiến khán giả bật cười. Anh khuyên hai thí sinh cần thời gian để làm chủ trên sân khấu.
Tuấn Hưng phải rời khỏi ghế huấn luyện viên sau khi nghe kết quả, rồi anh lặng lẽ đến ôm học trò nói lời tạm biệt Ảnh: BTC
Kết quả, Đức Trường bước tiếp với 69,23% bình chọn từ khán giả, Hồng Hòa - Hồng Hiếu có 30,77% lượt  bình chọn. Không thể chấp nhận được kết quả khi học trò của mình bị loại, Tuấn Hưng tức giận và rời khỏi ghế nóng, sau đó anh quay lại và ôm học trò của mình.
Cũng trong tập này, Bích Trâm team Thanh Hà thể hiện ca khúc Yêu một ai khác, cô cũng may mắn khi có thời gian tập luyện cùng nhạc sĩ sáng tác ca khúc này là Châu Đăng Khoa. Huỳnh Giao team Tuấn Ngọc thể hiện ca khúc Bài hát của em.
Hồ Hoài Anh nhận xét anh rất thích cảm xúc của Huỳnh Giao mang đến và khen chất giọng thiên phú của Bích Trâm, anh cũng khuyên Bích Trâm nên thoáng và hát cảm xúc hơn. Tuấn Hưng cho rằng hai thí sinh đã làm rất tốt, anh cũng thích cảm xúc của Huỳnh Giao. Trong khi đó, Tuấn Ngọc nhận xét về học trò: "Các em thí sinh cứ bị khuyết điểm là cứ lên đây hát là biểu diễn cái giọng của mình mà quên đi xúc cảm của mình mới quan trọng. Sở dĩ tôi chọn Huỳnh Giao vào đội tôi vì Huỳnh Giao rất biết hát có cảm xúc. Hôm nay chú vẫn thấy hãnh diện vì phần trình diễn của Giao, chú tin tưởng là huấn luyện viên Thanh Hà cũng thấy như chú nữa”. 
Hai thí sinh Bích Trâm và Huỳnh Giao Ảnh: BTC
Tuy nhiên, kết quả Bích Trâm nhận được 73,02% bình chọn từ khán giả, Huỳnh Giao nhận được 26,98% bình chọn đồng nghĩa với việc Bích Trâm được đi tiếp vào vòng trong. Trước kết quả, Tuấn Ngọc cũng rời khỏi ghế huấn luyện viên vì không thể chấp nhận được học trò bị loại. Sau đó anh cũng ôm học trò để nói lời chia tay.
Sau khi chương trình lên sóng, không riêng gì các huấn luyện viên mà khán giả xem chương trình cũng bày tỏ sự bức xúc. Rất nhiều khán giả liên tiếp để lại những bình luận thể hiện sự không hài lòng về tập này.
Một khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi học trò của Tuấn Ngọc bị loại: "Thật sự luôn chưa bao giờ cảm thấy cái kiểu bình chọn lại bất công thế này. Đúng là mình thích team Tuấn Ngọc hơn nhưng rõ ràng nhìn nhận thì Giao trong tập này hát tốt hơn với cảm xúc hơn, còn cái bình chọn này toàn kiểu thích ai thì chọn người nấy. Trâm mấy tập trước thì quá nổi luôn rồi ấy, nên rất có lợi thế cho vòng này. Tự dưng xót cho Tuấn Ngọc, chắc chú buồn nhiều lắm, đi ra khỏi ghế cũng thấy chú bức xúc thật sự. Thương Giao thương chú Tuấn Ngọc nhiều. Trời ơi điên không chịu được, lâu lắm mới xem tập mà muốn "choảng" cái màn hình. Đề nghị năm sau cho khán giả chiếm số ít thôi ạ, hội đồng chuyên môn vào cuộc hộ với. Còn không nên đổi tên thành The Fans thay vì The voice”.
Tuấn Ngọc dường như không thể chấp nhận được kết quả này, anh đứng nhìn học trò bị loại trong tiếc nuối Ảnh: BTC
“Không công bằng. Đồng ý là khán giả sẽ quyết định ai sẽ là người thành công sau này. Nhưng đây là cuộc thi mang tính giọng hát có chất lượng, phải có ban chuyên môn có đánh giá chấm điểm mới được. Khán giả là theo thị trường, chỉ cần bài đó nổi, nghe nhiều là sẽ thích. Hay ai trai xinh gái đẹp là được. Đâu phải thi hoa hậu, nam vương. Các bạn đang giết chính ước mơ của người khác đấy. Họ thật sự tài năng, người hâm mộ bức xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.