Tùng Dương 'toát mồ hồ' vì bị kẹt thang máy trước giờ ra sân khấu

19/09/2015 09:25 GMT+7

(TNO) Được chọn là Ca sĩ của tháng trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 9 diễn ra tối 18.9 nhưng Tùng Dương đã gặp phải sự cố nhớ đời do bị kẹt hơn 30 phút trong thang máy trước giờ ra sân khấu.

(TNO) Được chọn là Ca sĩ của tháng trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 9 diễn ra tối 18.9 nhưng Tùng Dương đã gặp phải sự cố nhớ đời do bị kẹt hơn 30 phút trong thang máy trước giờ ra sân khấu.

Dù gặp sự cố nhưng Tùng Dương may mắn đến kịp giờ diễn
Dự định đến với chương trình Bài hát yêu thích từ khá sớm nhưng khi bước vào thang máy để đến chỗ biểu diễn, Tùng Dương bất ngờ gặp sự cố. Phải đến hơn 30 phút, anh mới được "giải cứu" ra khỏi đây. Rất may, nam ca sĩ đã đến kịp giờ. Tùng Dương cho biết đây thật sự là sự cố nhớ đời của anh.
Trong Bài hát yêu thích tháng 9, Tùng Dương mang đến cho khán giả hai ca khúc Chiếc khăn PiêuCon tằm. Hôm 18.9 cũng chính là ngày sinh nhật của Tùng Dương. Chính vì thế, anh càng thăng hoa hơn trên sân khấu. 
Chiếc khăn Piêu là ca khúc từng đoạt giải Bài hát của năm 2012. Tuy nhiên trong chương trình này, Tùng Dương đã thể hiện nó theo một phong cách hoàn toàn mới với bản phối của DJ Vịnh SlimV. Với ca khúc Con tằm, nam ca sĩ cũng nhận được những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả dù đây là ca khúc nằm trong album mới nhất của Tùng Dương hợp tác cùng nhạc sĩ Sa Huỳnh.
Tùng Dương khuấy động không khí với Chiếc khăn PiêuCon tằm
 
Ngoài màn "lên đồng" của Tùng Dương, sân khấu Bài hát yêu thích tháng 9 còn được khuấy động bởi Hoài Lâm với ca khúc Có khi do chính anh sáng tác và trình bày. Đây cũng là ca khúc dẫn đầu số lượng bình chọn để tham gia liveshow tháng 9 này. Là ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nên ngay khi xuất hiện, Hoài Lâm đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các khán giả. 
Có mặt trên hàng ghế khách mời bình luận, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cho biết hình ảnh Hoài Lâm trên sân khấu đã khiến ông nhớ lại hình ảnh ngày mới vào nghề của mình. 
Cũng trong đêm nhạc, BTC đã trao giải Bài hát yêu thích nhất tháng 8 cho Thời hoa đỏ của nhạc sĩ Nguyễn Đình Bảng, được thể hiện bởi NSƯT Thái Bảo.
Hoài Lâm da diết trong ca khúc Có khi
Ca sĩ Tô Minh Đức thể hiện ca khúc Chiếc hôn phớt của nhạc sĩ trẻ Phạm Hải Âu
Hoàng Quyên trở lại với Sóng ngang
Thái Trinh gây bất ngờ với Is it love, một ca khúc Pop/Dance sôi động khác hẳn những bản ballad mà cô từng thể hiện
Nhóm Ayor thể hiện ca khúc Hồ trên núi
"Hot girl Vietnam Idol" Khánh Tiên trình diễn ca khúc Crush on you
Thái Thùy Linh khuấy động không khí với một ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Nguyễn Xuân Tân là Dậy mà đi
Lê Việt Anh và Bảo Trâm song ca Trong giấc mơ đêm qua
Vân Quỳnh với Papa
BTC đã trao giải Bài hát yêu thích nhất tháng 8 cho Thời hoa đỏ của nhạc sĩ Nguyễn Đình Bảng, được thể hiện bởi NSƯT Thái Bảo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.