Túng quẫn chuyện làm ăn, một phụ nữ uống thuốc diệt cỏ tự tử

20/12/2018 13:08 GMT+7

Do túng quẫn trong chuyện làm ăn, một người phụ nữ ở Thanh Hóa đã uống thuốc diệt cỏ tử tử .

Ngày 20.12, ông Vũ Xuân Long, Trưởng Công an thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh (Thanh Hóa), cho biết Công an huyện Như Thanh đang phối hợp với các đơn vị chuyên môn xác định nguyên nhân cái chết của chị Lê Thị Hiền (41 tuổi, ngụ tại thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh).
Trước đó, sáng 18.12, khi vừa thức dậy thì anh Trần Nguyên Toán phát hiện vợ mình là chị Lê Thị Hiền có biểu hiện lạ thường. Nghi vợ uống thuốc diệt cỏ vì xung quanh nồng nặc mùi hôi nên anh Toán đã hô hoán người dân xung quanh cùng đưa chị Hiền đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đến chiều cùng ngày chị Hiền đã tử vong.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an thị trấn Bến Sung, Công an huyện Như Thanh đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Tại gia đình nạn nhân, cơ quan chức năng ghi nhận có vỏ thuốc diệt cỏ, trong nhà nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ. Tuy chưa có kết luận chính thức nhưng nhận định ban đầu của cơ quan công an có thể chị Hiền đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.
Ông Vũ Xuân Long cũng cho biết thêm, thời gian gần đây người dân địa phương có đồn đoán về việc chị Hiền vay mượn số tiền lớn để chơi hụi, nhưng bị vỡ nợ nên buồn chán. Và có thể vì nguyên nhân này dẫn đến việc chị Hiền uống thuốc diệt cỏ tự tử.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Như Thanh phố hợp điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.