Tước quân tịch thượng sĩ công an bắt chủ nhà trọ gọi gái phục vụ

10/11/2013 09:10 GMT+7

(TNO) Ngày 10.11, đại tá Võ Minh Phương, Phó giám đốc Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã ra quyết định tước quân tịch đối với thượng sĩ Lương Tấn Bền, người bắt chủ nhà trọ gọi gái phục vụ.

Thượng sĩ Bền, công tác ở Công an huyện Thới Bình, nhiều lần đến nhà nghỉ Triều Tân (xã Trí Phải, huyện Thới Bình) ngủ và không trả tiền.

Đêm 26.7, Bền cùng nhóm bạn đến nhà nghỉ Triều Tân ngủ và yêu cầu bà Hà Thị Liên (chủ nhà trọ Triều Tân) gọi một cô gái để ngủ qua đêm. Do nhiều lần bị Bền vào nhà nghỉ ngủ ''chùa'' khiến bà phải trả tiền cho các cô gái nên bà Liên thẳng thừng từ chối.

Cũng theo bà Liên, khoảng 10 ngày sau đó, hàng chục tên côn đồ, chở theo một bao hung khí chạy thẳng vào nhà nghỉ Triều Tân. Chúng tông xe thẳng vào bàn thờ thần tài, lớn tiếng đe dọa, vung mã tấu chém bể cửa kính phòng ngủ của vợ chồng bà. Những người này quậy phá một lúc rồi bỏ đi. Trong số đó, bà Liên nhận ra một người tên C., từng cùng Bền đến nhà nghỉ Triều Tân ngủ qua đêm và bắt bà phải kêu gái về phục vụ.

Đại tá Phương cũng thông tin thêm, tước quân tịch là mức kỷ luật trong ngành, còn việc Bền quậy phá nhà nghỉ sẽ tiếp tục được điều tra xử lý.

Gia Bách

>> Thượng sĩ công an bắt chủ nhà trọ gọi gái phục vụ?
>> Gọi gái bằng… lựu đạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.