'Tuổi thanh xuân' phần 2 sẽ lên sóng năm 2016

17/06/2015 11:50 GMT+7

(iHay) Cuối tháng 6 này, ê kíp sản xuất của phía CJ E&M sẽ sang Việt Nam làm việc với ê kíp sản xuất của VTV về kế hoạch sản xuất phần 2 bộ phim Tuổi thanh xuân , dự kiến phát sóng trong năm 2016.

(iHay) Cuối tháng 6 này, ê kíp sản xuất của phía CJ E&M sẽ sang Việt Nam làm việc với ê kíp sản xuất của VTV về kế hoạch sản xuất phần 2 bộ phim Tuổi thanh xuân, dự kiến phát sóng trong năm 2016.

Hai diễn viên chính trong trailer của phimHai diễn viên chính trong phim
Trailer của Tuổi thanh xuân hiện đang được phát liên tục trên kênh StoryOn để quảng bá cho sự kiện phát sóng chính thức vào 23.6.2015. Phim sẽ được chiếu vào các ngày thứ Ba, Tư, Năm hàng tuần trên StoryOn với phụ đề tiếng Hàn. Trong khi đó, phiên bản phụ đề tiếng Anh sẽ được phát sóng trên kênh Channel M, kênh truyền hình trả tiền hiện đang phủ sóng ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Campuchia, Myanmar, Australia, Hồng Kông, Đài Loan... bắt đầu từ ngày 6.7.2015.
diễn viên Kang Tae Oh được nhiều người yêu thích tại Việt Nam Diễn viên Kang Tae Oh được nhiều người yêu thích tại Việt Nam
Diễn viên Nhã Phương trong trailer Tuổi thanh xuân bên Hàn QuốcDiễn viên Nhã Phương hào hứng với phần tiếp theo
Trao đổi với iHay.vn, đại diện VTV cho biết nhà sản xuất hai bên cơ bản rất đồng ý tiếp tục mời Kang Tae Oh và Nhã Phương tham gia phần 2 của bộ phim bởi cặp đôi này đang gây hiệu ứng lớn trong người hâm mộ.
Còn về nữ diễn viên Nhã Phương, cô chia sẻ: "Sau khi nghe thông tin sẽ có phần 2 của Tuổi thanh xuân, Nhã Phương rất vui và sẽ tiếp tục tham gia bởi Phương có rất nhiều kỉ niệm với bộ phim này".

Trần Trung
Ảnh: NSX

>> 'Tuổi thanh xuân' công chiếu tại Hàn Quốc
>> Sao Việt chia sẻ cách chống chọi nắng nóng như đổ lửa
>> Nhã Phương: Junsu trong Tuổi thanh xuân là mẫu đàn ông lý tưởng của tôi
>> Hồng Đăng 'Tuổi thanh xuân': 'Nghệ sĩ không được sống vội'
>> Lưu Hương Giang ngày càng gợi cảm vì... Hồ Hoài Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.