Tượng sáp của Suzy bị chê khác ‘phiên bản thật’

14/09/2016 07:12 GMT+7

Nữ ca sĩ, diễn viên Suzy cuối cùng cũng đã có cơ hội “diện kiến” bản sao của mình tại bảo tàng Madame Tussauds tại Hồng Kông. Tuy nhiên, số đông ý kiến cho rằng bức tượng này lại là “phiên bản lỗi” của người thật.

Vào giữa tháng 7 vừa qua, bạn gái Lee Min Ho đón tin vui khi cô vinh dự trở thành nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được tạc tượng sáp tại bảo tàng danh tiếng Madame Tussauds. Sau nhiều lần lỡ hẹn vì lịch trình làm việc, cuối cùng Suzy cũng đã có cơ hội “gặp mặt” bản sao của mình và những hình ảnh đầu tiên của bức tượng sáp đã được tiết lộ vào ngày 13.9.
Nữ ca sĩ đã diện trang phục và đeo phụ kiện y hệt như bức tượng và hào hứng chụp ảnh cùng. Cô vui vẻ chia sẻ: “Tôi đã từng không hi vọng lắm về độ giống nhau của bức tượng và người thật. Nhưng nhìn này, thật ngạc nhiên. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi trở thành nữ nghệ sĩ Hàn đầu tiên được tạc tượng sáp tại Madame Tussauds”.
Cô nàng hào hứng chụp ảnh cùng bản sao Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Tuy nhiên, dù thần tượng đã hết lời khen ngợi bức tượng nhưng dường như các fan của cô lại không hề nghĩ như vậy. Rất nhiều người cho rằng phiên bản tượng sáp này tuy vẫn giữ được đường nét chính trên khuôn mặt cô nhưng gương mặt bức tượng lại quá tròn và gò má lại thấp hơn so với người thật. Nhiều người khó tính hơn thậm chí còn cho rằng phiên bản tượng sáp này là một “thất bại”, “nếu Suzy không đứng cạnh, tôi còn chẳng nhận ra đây là tượng của Suzy”. Có người còn nhận xét trông nó còn giống… Park Shin Hye hơn cả nữ diễn viên của Yêu không kiểm soát.
Việc những bức tượng sáp của các sao châu Á trông không giống với người thật không phải là câu chuyện hiếm gặp. Ngay cả Madame Tussauds, chuỗi bảo tàng tượng sáp lớn nhất thế giới đôi lúc cũng không tránh được việc làm ra những bức tượng xấu đến “phát hờn”.
Tượng sáp béo ú của Lee Min Ho Ảnh: Chụp màn hình Sina
Lý giải cho điều này, một nhân viên của bảo tàng chi nhánh Hồng Kông cho biết: “Đúc tượng sáp sao châu Á khó hơn nhiều so với sao châu Âu. Do cấu tạo khuôn mặt, cấu trúc xương trán và lông mày người châu Á khá bằng phẳng... Điều này khiến các chuyên gia đúc tượng sáp vốn quen với cơ thể sao gốc Âu nên phần nào làm mất đi vẻ giống nhau giữa tượng và người thật của các sao châu Á”.
Trước Suzy, bạn trai cô là nam diễn viên Lee Min Ho cũng được tạc tượng sáp tại Madame Tussauds và bức tượng này cũng nhận được nhiều lời phàn nàn vì quá béo so với phiên bản thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.