TNO

Tuyển VN hòa Fukuoka 0-0: 3 học trò Hữu Thắng lọt mắt xanh HLV Masami

12/11/2016 22:06 GMT+7

(iHay) Tuyển Việt Nam đã có trận hòa 0-0 trước CLB Avispa Fukuoka trên sân Cần Thơ lúc 18 giờ tối 12.11.

(iHay) Tuyển Việt Nam đã có trận hòa 0-0 trước CLB Avispa Fukuoka trên sân Cần Thơ lúc 18 giờ tối 12.11 trước sự cổ vũ của gần 5 vạn khán giả miền tây.

>> Cầu thủ Việt nào sẽ lọt mắt xanh HLV trưởng CLB Fukuoka?
>> Quế Ngọc Hải ngoặt bóng 'ngọt xớt' loại 2 tiền đạo Indonesia


Tuyển Việt Nam VS CLB Fukuoka: 0-0
Đúng như HLV Masami Ihara của CLB Fukuoka nhận xét, nhiều cầu thủ tấn công có tốc độ cao của tuyển Việt Nam đã gây nhiều khó khăn cho đội bóng của Nhật. Nếu không chơi tập trung cao độ thì Công Phượng hay Văn Toàn đã có cơ hội ghi bàn ở hiệp 1. Các học trò của HLV Hữu Thắng tạo được nhiều pha hãm thành nguy hiểm rõ ràng hơn so với đối thủ. 
Các cầu thủ Fukuoka có vẻ bị thời tiết nóng bức ở miền tây "hành" nên khó chơi thanh thoát, đó là chưa kể tinh thần họ không được tốt sau khi vừa rớt hạng, xuống chơi ở J-League 2 vào năm sau. 
Phút 87, tuyển Việt Nam có cơ hội dẫn bàn khi Văn Thắng bị thủ môn đối phương đốn ngã trong vòng cấm. Tuy trọng tài chính đã chỉ tay vào chấm phạt đền nhưng người trợ lý lại cho rằng Văn Thắng đã việt vị. Kết quả là tuyển Việt Nam không được hưởng penalty.
Trận đấu trôi đi đến khi trọng tài thổi còi kết thúc ở phút 90+4 mà không có bàn thắng nào được ghi.
Xuân Trường là một trong những cầu thủ Việt Nam lọt vào mắt xanh của HLV Masami Ihara
Đình Luật là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong cả hai hiệp khi là bức tường thành vững chắc ở hàng hậu vệ. Trong khi đó, Xuân Trường chơi khá tròn vai ở phía trước Hoàng Thịnh. Còn Văn Toàn thì vẫn rất xông xáo và nhanh nhạy đến mức gây khó chịu cho hậu vệ đối phương như mọi khi. Cầu thủ của HAGL được HLV Masami Ihara đánh giá cao và muốn chiêu mộ anh, cùng với bộ đôi tiền vệ Xuân Trường và Hoàng Thịnh.
Ông Masami Ihara nói: “Cầu thủ số 7 (Hoàng Thịnh), số 19 (Xuân Trường) và số 21 (Văn Toàn) chơi rất tốt, họ là những cầu thủ có kỹ thuật và chơi thông minh. Chúng tôi sẽ tìm hiểu để có thể chiêu mộ, nhưng chúng tôi biết Xuân Trường đang đá ở Incheon United nên sẽ rất khó”.
Phát biểu của HLV Masami Ihara
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.