Tuyệt chiêu làm đẹp từ bia dành cho các cô nàng xinh đẹp

02/11/2017 15:05 GMT+7

Bia là một nguồn dưỡng chất quý cho cả làn da lẫn mái tóc, được nhiều cô nàng ưa chuộng vì sở hữu tính lên men tự nhiên cùng nguyên liệu chính là lúa mạch, hàm lượng protein lớn cùng vitamin B quý giá.

Bia không đơn giản là một nguyên liệu trong hỗn hợp dưỡng da mặt mà chúng còn là một trong những thành phần chính giúp cô nàng sở hữu mái tóc bồng bềnh suôn mượt tự nhiên. Hãy cùng chuyên mục Làm đẹp ngày hôm nay khám phá những bí quyết làm đẹp hoàn hảo từ bia nhé!
Làm mượt tóc với tinh chất từ bia
Bia được chiết xuất chính từ lúa mạch, đường mía và đường mantozo, đây được xem là những nguyên liệu chính giúp cho việc phục hồi tóc tốt hơn, các biểu bì tóc gắn kết chặt với nhau sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc bóng khỏe tự nhiên. Sử dụng cách này, bạn không cần phải đến những salon làm tóc đắt tiền nữa đâu nhé.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1/2 lon bia hoặc phù thuộc với lượng tóc dài ngắn, ít nhiều của bạn.
- 1/2 bịch sữa tươi không đường.
Cách thực hiện:
- Cách làm rất đơn giản, bạn trộn bia cùng sữa tươi theo tỷ lệ 4:3, đun nóng cho đến khi hỗn hợp này tan ra và sau đó thoa chúng nhẹ nhàng lên da đầu, ủ nóng khoảng 30 phút và sau đó làm sạch với dầu gội đầu.
- Để hiệu quả đạt được là cao nhất, bạn nên massage da đầu thật nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng cào mạnh gây hiện tượng rụng tóc quá nhiều nhé!
Sữa dưỡng thể bia tuyệt vời
Sữa dưỡng thể bia cho làn da khỏe mịn tự nhiên
Sữa dưỡng thể bia cho làn da khỏe mịn tự nhiên
Bia là một sữa dưỡng da tuyệt vời mà nhiều chị em vẫn truyền tai nhau rằng không có thần dược nào trẻ hóa làn da tốt hơn bia. Hãy cho 1-2 lon bia trộn cùng nước ấm của bồn tắm, đừng quên thả vào đấy vài giọt tinh dầu oải hương để tăng độ mịn và hương thơm cho làn da nhé. Cách làm này không chỉ giúp xua đi cảm giác mệt mỏi và còn giúp làn da bạn trắng hồng tự nhiên, mịn màng hết sẩy đấy!
Tái tạo kiểm soát dầu nhờn hiệu quả cùng mặt nạ bia và lòng trắng trứng
Hỗn hợp bia và mật ong dành cho làn da nhờn
Hỗn hợp bia và mật ong dành cho làn da nhờn
Lòng trắng trứng gà được xem như nguyên liệu giảm soát dầu hiệu quả những cô nàng da dầu, sử dụng hỗn hợp bia, yến mạch và lòng trắng trứng cho da dầu vừa giúp bạn dưỡng trắng da hiệu quả, se khít lỗ chân lông tốt mà còn duy trì làn da tươi trẻ không tuổi. Thực hiện 2 lần/tuần để làn da mịn đẹp tự nhiên hơn nhé!
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 3 thìa bia
- 1 lòng trắng trứng
-1 thìa yến mạch.
Cách thực hiện:
- Trộn các nguyên liệu theo tỷ lệ có sẵn, bạn sẽ thu được hỗn hợp sánh mịn.
- Thực hiện như các bước đắp mặt thông thường. Tuy nhiên, đối với cô nàng có làn da dầu lỗ chân to, có nhiều mụn đầu đen và mụn cám trên vùng chữ T thì đầu tiên bạn cần lột mụn, sau đó xông hơi và cuối cùng là bước đắp mặt nạ dưỡng chất!
- Thư giãn 20 phút và làm sạch làn da hiệu quả cùng nước ấm. Để hiệu quả đạt được cao nhất, hãy tận dụng nước cân bằng da và serum dưỡng da để ngăn ngừa lão hóa da một cách hiệu quả nhất!
Tăng cường độ ẩm và cân bằng độ pH tự nhiên làn da khô cùng bia và khoai tây nghiền
Những dưỡng chất bên trong bia kết hợp cùng khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu của khoai tây sẽ giúp làn da nhạy cảm, khô ráp của bạn được cân bằng độ ẩm cũng như độ pH hiệu quả. Đối với làn da dị ứng, kích ứng, đỏ ửng, bị sạm đen khi vừa đi nắng về, bạn nên sử dụng hỗn hợp này làm dịu da trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm kem tắm trắng nào nhé!
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 2 thìa bia
- 1/4 quả khoai tây được ghiền nhuyễn
- 1/2 thìa mật ong nguyên chất.
Cách thực hiện:
- Khoai tây sau khi luộc chín và nghiền nhuyễn, bạn trộn thêm vào 2 thìa bia và ½ thìa mật ong nguyên chất, trộn đều hỗn hợp.
- Làm sạch da theo quy chuẩn thông thường, đối với làn da đang bị dị ứng, đỏ ửng vì ánh nắng, bạn chỉ xông với hơi nước nóng thật nhẹ trong khoảng 3-5 phút rồi đắp mặt nạ.
- Thư giãn 15 phút và làm sạch da cùng nước. Chú ý đến những động tác massage và vỗ vỗ da nhẹ nhàng để giúp mạch máu lưu thông tốt hơn, tăng cường khả năng đào thải độc tố cho da sáng mịn tự nhiên.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.