'Tuyệt chiêu siêu diễn': Bản sao Lệ Quyên thất bại trước 'Cướp biển Caribe'

18/08/2016 11:04 GMT+7

(iHay) Minh Trung hóa thân thành Cướp biển vùng Caribe và giành 50 triệu đồng cho người giành chiến thắng nhất tuần.

(iHay) Minh Trung hóa thân thành Cướp biển vùng Caribe và giành 50 triệu đồng cho người giành chiến thắng nhất tuần.

Minh Trung hóa thân thành Cướp biển vùng Caribe
 Mở màn tập 5 chương trình Tuyệt chiêu siêu diễn, sáu thí sinh Kiến Quốc, Viết Ly, Minh Trung, Tường Vi, Anh Hòa, Quang Vinh đã cùng nhau “quẫy” hết mình với “vũ điệu cồng chiêng” trên nền ca khúc Ngày mai của nữ ca sĩ Tóc Tiên, làm bộ ba giám khảo Trường Giang - Thu Trang - Tiến Luật và các khán giả lắc lư không ngừng.
Kiến Quốc mở màn show diễn tối 17.8 bằng bài hát Áng mây buồn. Điểm nhấn của tiết mục này là màn thay trang phục thần tốc và bộ tóc giả sặc sỡ. Được khen có sáng tạo nhưng Kiến Quốc bị đánh giá thấp vì việc tung hứng với các bạn diễn trên sân khấu chưa ăn ý. Thu Trang còn góp ý thêm về cách hóa thân vào vai Cẩm Ly của Kiến Quốc.
Viết Ly tự tin “lên sàn” ngay sau Kiến Quốc cùng tiết mục Nupakachi được dàn dựng công phu. Trên nền ca khúc bắt tai của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, Viết Ly đã thể hiện xuất sắc khả năng làm chủ sân khấu với những “búp bê” vũ công. Tuy nhiên, nội dung màn trình diễn của Viết Ly là dấu hỏi lớn với khán giả lẫn ban giám khảo. Điều này đã khiến anh mất điểm trầm trọng và khó có cơ hội vào vòng sau.
Cô gái miền tây Anh Hòa “duyên dáng”
Chia tay với Viết Ly và Kiến Quốc, chương trình tiếp tục với thí sinh Minh Trung. Trên nền nhạc Đoạn tuyệt, “Lệ Quyên” phiên bản Tuyệt chiêu siêu diễn đã làm người xem cùng ban giám khảo thích thú nhờ kịch bản được chăm chút kỹ lưỡng về mối tình “cười ra nước mắt” với một anh chàng “đào mỏ”. Minh Trung nhận nhiều lời khen khi diễn thần thái của nữ ca sĩ Lệ Quyên và bộ ba Thu Trang - Tiến Luật - Trường Giang cũng góp ý thêm khâu phối hợp với bạn diễn.
Có lẽ tiết mục sôi động nhất tập 5 thuộc về thí sinh Tường Vi cùng ca khúc Thật bất ngờ. Cô gái trẻ đã khéo léo lồng ghép các tình tiết gây sốc trong MV gốc của Trúc Nhân vào màn trình diễn của mình và kết hợp vũ đạo bắt mắt, làm trường quay thêm phần hào hứng. Tuy nhiên, phần thi Đơn diễn của Tường Vi thiếu sức hút vì diễn chưa đủ trò, chưa tạo được điểm nhấn táo bạo và không tận dụng được tính thời sự trong bài hát.
Cặp đôi “đưa đẩy” trên sân khấu
Anh Hòa là một ngoại lệ dễ thương của chương trình tập mới nhất. Chưa kịp làm gì, chỉ mới xuất hiện trên sân khấu, cô đã gây cười cho khán giả lẫn ba vị giám khảo vì ngoại hình quá khổ của mình. Cùng bạn diễn có cân nặng tương đương, Anh Hòa đã làm nóng không khí trường quay và tạo ấn tượng mạnh với màn trình diễn có đầy đủ các yếu tố bắt sân khấu. Bộ ba giám khảo đều bày tỏ thiện cảm với màn trình diễn nhưng cũng không quên nhận xét đường dây kịch bản của Anh Hòa dài dòng, thiếu liên kết và hơi rối.
Quanh Vinh là thí sinh cuối cùng trong phần thi Đơn diễn. Lấy bối cảnh lớp học trên nền ca khúc Bad Boy, anh xuất hiện với tạo hình “Cô giáo Khánh” - Duy Khánh và “làm dáng” đi khắp lớp để tìm xem ai dùng “phao” trong giờ kiểm tra. Tiết mục có sự kết hợp khéo léo giữa phần nghe, nhìn, trang phục, đạo cụ và phối hợp ăn ý giữa các bạn diễn. Theo Tiến Luật, vấn đề duy nhất và lớn nhất của Quang Vinh trong tiết mục này là “chọn nhạc không vô”, khiến người xem không “thấm” nỗi màn trình diễn.
Cả hai nghe lời nhận xét từ ban giám khảo
Sau 6 phần thi, Anh Hòa (69 điểm) và Minh Trung (56 điểm) đã bước vào vòng Song diễn với ca khúc Ra giêng anh cưới em. Nếu như Minh Trung gây bất ngờ với hình tượng cướp biển Jack Sparrow thì Anh Hòa lại thu hút sự chú ý bởi việc hóa thân thành một cô thôn nữ hiền lành. Tình tiết câu chuyện là Anh Hòa đợi người yêu của mình ngỏ lời cầu hôn. Hai thí sinh bước ra sân khấu và tự tin khoe những mảng miếng gây cười hài hước. Cả hai vẫn giữ vững phong độ từ vòng Đơn Diễn, liên tục làm sân khấu bùng nổ bởi những động tác hình thể vui nhộn.
Cuối cùng, Minh Trung đã giành chiến thắng, nhận giải thưởng 50 triệu đồng cho người đoạt giải Nhất Tuần, có chiếc vé vào vòng Gala nhờ sự lựa chọn của giám khảo Tiến Luật - Minh Trung và 46 điểm từ khán giả. Anh Hòa nhận giải Nhì Tuần trị giá 10 triệu đồng với 64 điểm.
Minh Trung cuối cùng đã giành chiến thắng chương trình Tuyệt chiêu siêu diễn tập 5
Tập 6 của chương trình truyền hình Tuyệt chiêu siêu diễn sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 30 ngày 23.8 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.