Tuyệt chiêu tiết kiệm thời gian siêu độc đáo với Galaxy A7 2016

22/06/2016 16:11 GMT+7

Bạn luôn mơ về việc tiết kiệm thời gian để có thêm thời gian làm điều mình thích? Tỉnh dậy đi nào, không cần mơ nữa! Cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng và chủ động hơn nhiều với chiếc điện thoại Galaxy A7 của Samsung!

Đa nhiệm cực đỉnh
“Siêu nhân đa nhiệm” là một mỹ từ dành cho những người có khả năng làm nhiều việc cùng lúc, vừa tiết kiệm thời gian vừa có thể tạo nên một kết quả trọn vẹn, đầy đủ. Ngày nay, từ các đội ngũ kỹ thuật viên đến nhóm sáng tạo, từ sinh viên đến CEO đều cần năng lực xử lý nhiều việc cùng lúc để không lãng phí giây phút nào.
Tuyệt chiêu tiết kiệm thời gian siêu độc đáo với Galaxy A7 2016
Vì thế, bộ não thứ hai – chiếc điện thoại thông minh được tạo ra để hỗ trợ bạn thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc. Với màn hình lớn 5.5 inch và vi xử lý mạnh mẽ, bạn có thể vừa gửi email công việc mà không cần ngắt quãng cuộc gọi với nhóm cạ cứng.
Sạc pin siêu tốc
Một trong những điều đáng sợ nhất của các tín đồ công nghệ chính là màn hình hiển thị vạch pin đỏ nhấp nháy, báo hiệu việc chiếc điện thoại chuẩn bị tắt ngủm. Và tồi tệ hơn cả chính là bạn phải ngồi lì tại một nơi chỉ để đợi điện thoại đầy pin trong khi bao nhiêu kế hoạch đang bị trì hoãn. Công việc nhàm chán nhất quả đất chính là ngồi đợi điện thoại sạc đầy pin. Nhiều bạn trẻ có thói quen vừa dùng vừa sạc điện thoại, đây là một trong những thói quen nguy hiểm được nhiều chuyên gia cảnh báo!
Tuyệt chiêu tiết kiệm thời gian siêu độc đáo với Galaxy A7 2016 2
Đừng lo, với khả năng sạc nhanh mạnh mẽ, bạn chỉ việc cắm sạc và nhâm nhi một tách cà phê. Cùng chiếc điện thoại Galaxy A7, cuộc sống phong cách của bạn sẽ luôn ngập tràn năng lượng như chiếc điện thoại luôn nạp đầy pin đấy!
Khởi động chụp ảnh nhanh
Sẽ luôn có những khoảnh khắc bạn luôn muốn lưu giữ bên mình, màn tung nón cuối buổi tốt nghiệp, buổi gặp gỡ thần tượng hay cảnh tượng vỡ oà của fan hâm mộ khi đội bóng mình thích thắng trận. Đừng để việc loay hoay mở điện thoại, vào ứng dụng chụp ảnh khiến bạn bỏ lỡ những phút giây tuyệt vời này trong đời.
Tuyệt chiêu tiết kiệm thời gian siêu độc đáo với Galaxy A7 2016 3
Double-click vào phím Home và bạn đã đến ngay trình chụp ảnh, hàng loạt tấm ảnh sẽ được chụp với độ sắc nét của ống kính f/1.9 cùng hệ thống chống rung quang học.
Vẫy tay và selfie
Câu chuyện tiết kiệm thời gian không còn là vấn đề của riêng ai, ngay cả các bạn trẻ có sở thích selfie cũng thừa nhận luôn muốn tranh thủ chộp ảnh và có ngay ảnh “chất” để cập nhật mạng xã hội. Với Samsung Galaxy A7, bạn không cần phải thao tác rườm rà mà chỉ cần giơ tay lên, nhoẻn miệng cười tươi.
Chưa kể, mọi hình ảnh của bạn đều không cần phải tốn hàng giờ liền chỉnh sửa mà lập tức đẹp long lanh với hiệu ứng Real Time Beauty tích hợp sẵn khi chụp ảnh.
Khởi động máy bằng vân tay trong nháy mắt
Cùng với mùa Euro tưng bừng khắp nẻo đường, không thể quên đây cũng là giai đoạn ôn thi nước rút của các bạn học sinh. Đối mặt với kỳ thi đầy cam go nhiều bạn sẽ dễ dàng bỏ sót nhiều thứ vì lo lắng. Hãy tự chuẩn bị một danh sách gồm những điều không-thể-không-có cho buổi thi và lưu lại trong điện thoại nhé!
Bạn không cần phải bấm mật khẩu rườm rà, với tính năng bảo mật vân tay, chỉ một động tác chạm là máy đã sẵn sàng để bạn kiểm tra các mục lưu ý cho buổi thi như ngày giờ, môn thi, phòng thi... hoặc những công thức khó nhằn phải học đi học lại nhiều lần. Nhắc nhỏ bạn, nhớ tắt nguồn thiết bị di động này trước khi vào phòng thi để có một buổi thi trọn vẹn và đạt kết quả cao nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.