Tuyệt đỉnh tán gái

07/04/2015 10:39 GMT+7

(TNO) Một tay tán gái Trung Quốc có 17 bạn gái bí mật đã bị lộ tẩy khi tất cả người tình của anh ta cùng đến bệnh viện để thăm người đàn ông của mình, theo hãng tin UPI.

(TNO) Một tay tán gái người Trung Quốc có 17 bạn gái bí mật đã bị lộ tẩy khi tất cả người tình của anh ta cùng đến bệnh viện để thăm người đàn ông của mình, theo hãng tin UPI.

Người đàn ông họ Viên - Ảnh: IB Times
Anh chàng họ Viên, ở thành phố Trường Sa (tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc), nhập viện cuối tháng trước sau khi bị thương trong một vụ tai nạn xe hơi, và các bác sĩ đã liên lạc với một số người mà họ tin là thành viên trong gia đình người bị nạn.
Tuy nhiên, toàn bộ 17 người đến bệnh viện được phát hiện là bạn gái của Viên. Những người này không hề biết sự tồn tại của “tình địch” cho đến khi họ kéo đến bệnh viện cùng lúc.
Một cô gái tên Xiao Li cho biết cô đã nói chuyện với một số “tình địch” và phát hiện nhiều người trong số họ thường xuyên cung cấp tiền cho Viên. Có người thậm chí tài trợ cho người đàn ông này suốt 9 năm qua.
Viên, người bị cáo buộc giả mạo hồ sơ học vấn để xin việc ở một công ty lớn, đang đối mặt với tội lừa đảo sau khi “xù” món nợ hơn 40.000 USD với người vợ cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.