Tuyệt đỉnh tranh tài: Thảo Trang suýt bị loại, được ban giám khảo cứu

10/05/2015 08:50 GMT+7

(TNO) Là một trong những thí sinh được đánh giá cao nhất trong đêm thi nhạc rock, Thảo Trang bất ngờ đứng trước nguy cơ bị loại khiến MC Trấn Thành, ban giám khảo và khán giả bị sốc. Tuy nhiên, ban giám khảo đã quyết định dùng quyền cứu thí sinh đối với Thảo Trang để nữ ca sĩ có cơ hội đi tiếp vào vòng sau.

(TNO) Kết quả trong đêm thi thứ 4 chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài phát sóng lúc 21 giờ tối 9.5 đã khiến MC Trấn Thành, ban giám khảo và khán giả bị sốc.

Thảo Trang, Hà My lọt top thí sinh gặp nguy hiểm - Ảnh: Đình Tuyên
Với chủ đề nhạc rock, hai cái tên sáng giá là Thảo Trang, Hà My phải đứng trước nguy cơ bị loại với số bình chọn thấp nhất tuần.
Thảo Trang là thí sinh được đánh giá cao với tiết mục Bão đêm. Với chất giọng khàn, nữ ca sĩ This love đã phô diễn chất giọng mạnh mẽ đầy uy lực. Dù vấp phải những ý kiến trái chiều từ ban giám khảo nhưng Phương Uyên và Hồng Nhung đã hết lời khen ngợi phần trình diễn này.
Không những vậy, nữ ca sĩ “xấu lạ” còn khẳng định với thủ lĩnh nhóm Bức Tường - Trần Lập: “Em mà chuyển sang hát rock thì anh không còn show nào đâu”. Vì vậy, việc cô có số điểm thấp nhất tuần khiến khán giả không khỏi bức xúc.
Khán giả không đồng tình với kết quả của chương trình trên các trang mạng xã hội - Ảnh: Chụp màn hình
Ca sĩ Hà My cũng rơi vào vòng nguy hiểm dù rock là đêm thi sở trường của cô. Ngoài ra, cô còn được giám khảo Phương Uyên đánh giá cao về khả năng sáng tác khi trình bày ca khúc Tình cho muộn phiền.
Khi nhận được kết quả trên tay, MC Trấn Thành như không tin vào mắt mình. Anh chia sẻ khá bất ngờ với kết quả này: "Thường thì ý kiến của ban giám khảo không song hành cùng ý kiến của khán giả. Đối với tôi, nó quá vô lý. Khán giả cần góp sức để có thể giữ được những thí sinh tốt ở lại chương trình”.
Trấn Thành cho rằng Thảo Trang hát quá tốt và máu lửa trong đêm thi nhạc rock và cả Hà My cũng vậy. Giám khảo Phương Uyên cũng bị sốc trước kết quả này. Chị tỏ ra khá mất bình tĩnh khi hai thí sinh gần như tốt nhất rơi vào vòng nguy hiểm.
Thảo Trang trình bày ca khúc Dacing queen và tiếp tục nhận được những lời khen có cánh từ giám khảo - Ảnh: Đình Tuyên
Tuy nhiên, ban giám khảo đã quyết định dùng quyền cứu thí sinh đối với Thảo Trang để nữ ca sĩ có cơ hội đi tiếp vào vòng sau. Điều này đồng nghĩa với việc, ở đêm thi thứ 5 vào ngày 16.5 tới, hai thí sinh có số bình chọn thấp nhất sẽ buộc phải rời khỏi chương trình.
Cuối cùng, Thảo Trang được ban giám khảo cứu và đây cũng là thí sinh duy nhất được cứu suốt cuộc thi - Ảnh: Đình Tuyên
Thái Trinh hóa thân thành hình tượng nam tính đầy mới mẻ trong ca khúc Uptown funk - Ảnh: Đình Tuyên
Hà My nổi bật với ca khúc Belive - Ảnh: Đình Tuyên
Tuấn Khanh mới mẻ trong hình ảnh nhí nhảnh. Đây được xem là đối thủ nặng ký khi anh luôn dành được tình cảm của ban giám khảo - Ảnh: Đình Tuyên
Nguyễn Hải Yến máu lửa, quyến rũ với Gime! Gime! Gime! - Ảnh: Đình Tuyên
Thủy Top ngọt ngào với Barbie girl - Ảnh: Đình Tuyên
Nguyễn Đình Thanh Tâm vẫn ma mị với One way ticker - Ảnh: Đình Tuyên
Với ca khúc Tóc ngắn, Hoàng Tôn tiếp tục gây sốt tại Tuyệt đỉnh tranh tài - Ảnh: Đình Tuyên
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.