Xuất hiện tại Việt Nam từ ngày 1.12, TV Coocaa được bán giới hạn trên thị trường Việt Nam với số lượng 1.000 chiếc, trong 3 ngày và cho ba model khác nhau. Theo thông tin từ đại diện hãng, chỉ trong 3 ngày mở bán (từ 1-3.12) trên trang thương mại điện tử Lazada, 1.000 chiếc TV này đã được tiêu thụ hết.
|
Dù mới "đổ bộ" vào thị trường Việt Nam, TV Coocaa được giới chuyên gia đánh giá cao về thiết kế trẻ trung kèm theo mức giá hợp lý. "Dù chỉ bán 1.000 chiếc nhưng số người có ý định sở hữu cao gấp 17 lần", hãng này cho biết. Theo đó, có 17.000 khách bỏ sản phẩm này vào giỏ hàng trên Lazada. Trong đó, hơn 9.000 người muốn sở hữu model 40S5G - mẫu TV 40 inch độ phân giải Full HD, chạy hệ điều hành Android TV 8.0 mới.
Khi mới tung ra thị trường Việt Nam, TV Coocaa thu hút sự chú ý từ khách hàng trẻ với thiết kế mới lạ. Nhà sản xuất cho biết đã áp dụng công nghệ mở khóa khung viền giúp cho màn hình tràn viền tới 97% diện tích mặt trước. Hai cạnh bên và cạnh trên cùng của sản phẩm gần như được loại bỏ.
|
|
|
TV Coocaa cũng được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng. Được biết Skyworth - thương hiệu mẹ của Coocaa mua lại toàn bộ nhà máy sản xuất TV của Toshiba đặt tại Indonesia. Nhà sản xuất khẳng định, nhờ đó, Coocaa thừa hưởng hệ thống máy móc, nhân viên, kỹ sư cũng như quy trình quản lý chất lượng của th ương hiệu Nhật Bản này.
Từ ngày 10-12.12, Coocaa tiếp tục tung chương trình khuyến mãi với mức khuyến mãi siêu hấp dẫn. Không chỉ tăng số lượng TV bán giá ưu đãi, dải sản phẩm mà khách hàng được mua cũng tăng lên 5 model. Thông tin chi tiết tại đây.
Bình luận (0)