TNO

Ú tim với clip máy bay hạ cánh sát bãi biển đông người

02/08/2016 17:46 GMT+7

(iHay) Du khách trên bãi biển ở Saint Martin thường xuyên hò reo ú tim khi chứng kiến những chiếc máy bay đang hạ cánh rất gần.

(iHay) Du khách trên bãi biển Maho của đảo Saint Martin (thuộc vùng biển Caribê) thường xuyên hò hét ú tim lẫn phấn khích khi chứng kiến những chiếc máy bay hạ cánh rất gần.

>> Hoãn chuyến bay vì phi công… say xỉn

Đường băng tại sân bay Princess Juliana nằm quá gần bãi Maho, nên những chiếc máy bay thường xuyên lướt sát tầm tay với của du khách. Các góc máy quay đặt bên dưới dễ khiến người xem tưởng tượng máy bay đang cắm đầu xuống đất.
Từng có clip quay cảnh máy bay hạ cánh tại bãi biển trên do blogger người Úc có tên Tennille tung lên mạng, khiến người dùng YouTube hú vía. Và clip trên đây do một độc giả của báo Mirror gửi, cho thấy rõ ràng nhất cảnh tượng máy bay hạ cánh qua bãi Maho rùng rợn đến thế nào.

Nếu bạn phát hoảng khi xem clip này thì hãy tự nhân lên ít nhất 3 lần để biết mức độ "đứng hình" của những hành khách ngồi trên các chuyến bay này trong mỗi lần hạ cánh xuống phi trường Princess Juliana.

Tác giả clip trên chia sẻ: "Tôi thích những hình ảnh này vì người ta có thể gần như với tay là chạm được máy bay khi chúng lướt sát qua bãi biển để hạ cánh".

Theo Mirror, đảo Saint Martin dài 13,4km, rộng 15,8km thuộc sở hữu của cả hai nước Pháp và Đức. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.