U.23 VN thua U.23 Thái Lan, Tuấn Hưng bị fan 'ép' cạo đầu

11/06/2015 08:55 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Nắm lấy tay anh cho biết anh đang bận rộn với chuyến lưu diễn ở Đức nhưng vẫn thu xếp thời gian để 'xuống tóc' như đã hứa.

(iHay) Tuyên bố cạo trọc đầu của Tuấn Hưng nếu U.23 Việt Nam để thua U.23 Thái Lan trong trận tranh nhất bảng B ngày 10.6 đã thu hút hàng ngàn fan chú ý lẫn... giám sát. Khi kết quả này không may thành sự thật, nhiều fan nhanh chóng ghép hình nam ca sĩ Nắm lấy tay anh với 'quả đầu' bóng loáng trên Facebook.

Dòng status tuyên bố "cạo trọc đầu nếu U.23 Việt Nam thua U.23 Thái Lan" của Tuấn Hưng thu hút hơn 16 ngàn cư dân mạng nhấn like, chia sẻ và bình luận rôm rả. Nhiều fan viết bình luận: "Tôi đã chụp ảnh màn hình Facebook phát ngôn này của anh Tuấn Hưng rồi nhé. Đây sẽ là bằng chứng không thể chối cãi".
Tối 10.6, khi đội tuyển U.23 Việt Nam để thua U.23 Thái Lan với tỉ số 1 - 3, iHay.vn đã nhanh chóng liên hệ với Tuấn Hưng để hỏi xem cảm xúc của anh thế nào. Tuy nhiên, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh từ chối trả lời, anh nói có quá nhiều người gọi điện thoại hỏi về vấn đề cạo đầu nên đang cảm thấy "choáng".
Nhiều sao Việt như: nhạc sĩ Trần Lập, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Trung Quân Idol... đã viết những dòng trạng thái "chia buồn" với mái tóc của Tuấn Hưng ngay khi chứng kiến U.23 Việt Nam để lọt lưới đến trái thứ ba ở phút 77 của trận đấu.
Dẫu vậy, cũng trong tối 10.6, Tuấn Hưng đã chia sẻ dòng trạng thái mới, cho biết anh sẽ giữ đúng lời hứa "xuống tóc": "Tạm biệt mái tóc đã tạo nên hình tượng Tuấn Hưng nhiều năm nay. Đã hứa thì sẽ làm, dù có thể hình hài không ngon trai như trước nhưng đó là tất cả tình yêu mà tôi dành cho bóng đá. Hôm nay lên máy bay đi Đức. Ngày mai tới nơi, tôi sẽ quay lại toàn bộ cảnh cắt tóc để bà con thấy".
Trước khi trận đấu giữa U.23 Việt Nam và U.23 Thái Lan diễn ra, Tuấn Hưng đã tìm xem những bức ảnh mình bị fan ghép hình cạo trọc. Anh hài hước chia sẻ: "Kể ra tấm hình bị ghép cạo trọc đầu nhìn cũng dã man đấy chứ. Yêu bóng đá quá hóa rồ chăng. Mới viết status chừng 10 giây là đã bị chụp lại làm bằng chứng. Chấp nhận chơi quả này cũng căng đấy. Nắm hai tay thật chặt".
Cùng với Tuấn Hưng, Diễm My 9X cũng là sao Việt gây xôn xao người hâm mộ môn "thể thao vua" với lời hứa thưởng hôn cho các tuyển thủ U.23 Việt Nam nếu đoạt huy chương vàng tại SEA Games 28. Cô cũng vừa có những chia sẻ làm "nức lòng" cư dân mạng trên trang cá nhân khi cho biết mình đang rất lo lắng, sợ bị "đòi nợ" hôn.
U.23 VN thua U.23 Thái Lan, Tuấn Hưng bị fan 'ép' cạo đầu  - ảnh 2'Quả đầu' bóng loáng mới mẻ của Tuấn Hưng
U.23 VN thua U.23 Thái Lan, Tuấn Hưng bị fan 'ép' cạo đầu  - ảnh 3Dòng trạng thái hứa sẽ cạo trọc đầu của nam ca sĩ Nắm lấy tay anh

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Sao Việt muốn Công Phượng ra sân giúp U.23 VN hạ U.23 Thái Lan
>> Tuấn Hưng: 'Tôi cạo trọc đầu nếu U.23 Việt Nam thua U.23 Thái Lan'
>> Mr Đàm, Tuấn Hưng 'cưỡng hôn' Mỹ Tâm trên ghế nóng The Voice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.