Uber cung cấp dịch vụ gọi trực thăng tại Đà Nẵng

13/08/2015 07:57 GMT+7

(TNO) Uber đưa ra thông báo sẽ đem đến cơ hội cho người dùng trải nghiệm hành trình trên không bằng trực thăng miễn phí tại thành phố Đà Nẵng.

(TNO) Uber đưa ra thông báo sẽ đem đến cơ hội cho người dùng trải nghiệm hành trình trên không bằng trực thăng miễn phí tại thành phố Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên loại hình dịch vụ này xuất hiện tại Việt Nam nhằm mục đích quảng bá du lịch cho Đà Nẵng.

Người dùng sắp được trải nghiệm dịch vụ UberCHOPPER tại Đà Nẵng - Ảnh: Uber 
Theo đó, vào lúc 10 giờ đến 16 giờ 30 phút ngày 15.8 tới, bất kỳ người dùng Uber nào tại Đà Nẵng đều có thể mở ứng dụng Uber trên di động và yêu cầu thử tính năng “UberCHOPPER” để có cơ hội nhận ngay một chuyến tham quan miễn phí bằng trực thăng trong vòng 15 phút, ngắm toàn cảnh của thành phố Đà Nẵng từ trên không.

Khi yêu cầu được chấp nhận, người dùng may mắn sẽ được đón rồi được đưa lên máy bay và khởi hành chuyến tham quan toàn Đà Nẵng từ trên cao. Toàn bộ quy trình này đều được miễn phí.

Đây được xem là bước khởi động cho việc Uber sắp triển khai thêm tính năng gọi trực thăng tại Việt Nam, tương tự như hãng đã làm ở một số thị trường khác trên thế giới.

Được biết, dịch vụ UberCopter (hay UberCHOPPER) đã được triển khai lần đầu tiên vào năm 2013 tại Mỹ. Sau đó, dịch vụ này có mặt ở nhiều thành phố trên khắp thế giới như: Bangkok, Bangalore, Cape Town, Melbourne, Rio De Janeiro, Thượng Hải...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.