TNO

Uber cung cấp dịch vụ taxi trên không tại LHP Cannes

06/05/2015 14:48 GMT+7

(Tin Nóng) Ứng dụng dịch vụ taxi Uber vừa nghĩ được cách cam đoan hái ra tiền nhân mùa liên hoan phim Cannes: Cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng trực thăng.

(Tin Nóng) Ứng dụng dịch vụ taxi Uber vừa nghĩ được cách cam đoan hái ra tiền nhân mùa liên hoan phim Cannes: Cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng trực thăng.

Uber cung cấp dịch vụ taxi trên không tại LHP Cannes - ảnh 1
Uber đã cung cấp dịch vụ trực thăng ở Trung Quốc - Ảnh chụp màn hình trang tin SCMP (Hồng Kông)

Theo đài BFMTV, dịch vụ lần đầu tiên xuất hiện tại Pháp này sẽ cho phép khách khứa nhanh chóng di chuyển từ phi trường Nice-Côte d’Azur đến Cannes với giá khoảng 160 euro.

Uber, trụ sở tại San Francisco, Mỹ đã ký kết hợp đồng với hãng Helipass nhằm cung cấp dịch vụ taxi trên không cho liên hoan phim Cannes vào ngày 13 đến 14.5.

Dịch vụ trực thăng từ phi trường Nice-Côte d’Azur đến điểm tổ chức sự kiện chỉ mất 7 phút, và tổng cộng có 7 trực thăng bay liên tục, bao gồm các chiếc Eurocopter đời EC130 Ecureuil và Robinson 44, từ 3 đến 6 chỗ ngồi.

Dự kiến liên hoan phim nổi tiếng của Pháp sẽ thu hút khoảng 125.000 khách tham gia.

Uber cung cấp dịch vụ taxi trên không tại LHP Cannes - ảnh 2
Quảng bá về dịch vụ taxi trực thăng trên website Uber - Ảnh: Uber

Vào năm 2014, Uber chơi sang hơn khi cung cấp dịch vụ máy bay riêng từ phi trường Le Bourget thuộc Paris và từ Nice đến Cannes. Tuy nhiên, chi phí lên đến 6.490 euro cho mỗi chuyến chở tối đa 4 hành khách.

Các chuyến taxi trực thăng đã được thử nghiệm tại Mỹ, cụ thể là ở San Francisco, Los Angeles, New York, cũng như tại Nam Phi, Brazil và Úc.

Tụ Yên

>> Đức cấm dịch vụ taxi Uber
>> Uber bị Hiệp hội Taxi Hà Nội từ chối hợp tác
>> Tây Ban Nha cũng cấm taxi Uber
>> Kết quả LHP Cannes 2014: Cành cọ vàng cho Thổ Nhĩ Kỳ
>> Liên hoan phim Cannes cũng nóng với World Cup 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.