Theo VGC, Ubisoft đã công bố một video có độ dài 30 phút nói về gameplay (lối chơi) của Skull & Bones, động thái này diễn ra chỉ vài ngày sau khi công ty xác nhận lần trì hoãn mới nhất của tựa game thế giới mở về cướp biển.
Gameplay của Skull & Bones đã được Ubisoft công bố |
Video mang đến cái nhìn đầu tiên và chính xác về cách mà các yếu tố tường thuật của Skull & Bones sẽ hoạt động trong tương lai, bên cạnh lối chơi thế giới mở và có nhiều người chơi đã biết. Cụ thể, nhà phát hành gọi yếu tố tường thuật này là ‘Investigation’.
Giám đốc tường thuật Joel Janisse giải thích: “Investigation trong Skull & Bones là cách để kể một câu chuyện qua nhiều bước khác nhau. Người chơi sẽ đi theo con đường mà họ cảm thấy thú vị và có khả năng dẫn đến kho báu … nhưng đồng thời việc đó cũng sẽ kể về một câu chuyện khác chẳng hạn như thế giới hoặc phe phái trong trò chơi. Cụ thể, chúng tôi làm điều đó bằng cách đưa người chơi vào những hành trình tìm tin tức được nhét trong những chiếc vỏ chai, một phần của trang nhật ký bị thất lạc, hoặc đôi lúc nói chuyện với các nhân vật khác nhau trên thế giới và thông qua đó chúng tôi có thể kể một câu chuyện”.
Trước đó vào ngày 11.1, Ubisoft đã thông báo rằng Skull & Bones sẽ không đến đúng với thời điểm phát hành được công bố trước đó là ngày 9.3.2023, trên các nền tảng Xbox Series X/S, PS5, Amazon Luna và PC.
Hãng cho biết trò chơi hiện sẽ được phát hành trong một thời điểm chưa nào đó trong năm tài chính tiếp theo, bắt đầu vào tháng 4.2023 kéo dài đến tháng 3.2024.
Bình luận (0)