UBND Q.1 đập bỏ trụ sở khu phố lấn chiếm vỉa hè

24/02/2017 16:22 GMT+7

Trụ sở khu phố 6 (P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM) lấn chiếm vỉa hè, bị đập bỏ.

Chiều 24.2, UBND Q.1 (TP.HCM) tiếp tục huy động lực lượng phối hợp gồm trật tự đô thị, cảnh sát trật tự, CSGT kiểm tra, xử lý các trường hợp lấn chiếm lòng lề đường.
Lúc 15 giờ 30 ngày 24.2, tại đường Nguyễn Trung Trực (P.Bến Thành, Q.1), Đoàn kiểm tra tiến hành xử lý, lập biên bản các quán nhậu lấn chiếm vỉa hè.
Trong lúc đoàn kiểm tra đang xử lý việc quán nhậu lấn chiếm vỉa hè, nhận thấy trụ sở khu phố 6 (P.Bến Thành) cũng được xây dựng lấn chiếm vỉa hè, không có người trông coi, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND Q.1, yêu cầu xử lý triệt để luôn.
Khi lãnh đạo UBND P.Bến Thành có mặt tại hiện trường, ông Hải hỏi: "Trụ sở khu phố này có phép không? Ai cho ông xây ở đây?". Vị lãnh đạo phường không trả lời được.

tin liên quan

Nơi mạnh tay tái lập, nơi 'thả nổi' vỉa hè
Trong khi Q.1 và một số địa phương ở TP.HCM đang triển khai nhiều biện pháp nhằm chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường thì tại nhiều nơi khác lòng lề đường vẫn để bị lấn chiếm tràn lan.
Dọn dẹp đồ đạc, dỡ bỏ trụ sở khu phố Ảnh: Đức Tiến
Ngay sau đó, ông Hải yêu cầu lực lượng chức năng dọn dẹp đồ đạc trong trụ sở khu phố này, tiến hành tháo dỡ, đập bỏ, trả lại vỉa hè cho người đi bộ.
Trong ngày ra quân 24.2, Đoàn kiểm tra của Q.1 huy động 3 xe cẩu cùng nhiều xe chuyên dụng khác phục vụ xử lý những trường hợp lấn chiếm vỉa hè.
Trụ sở khu phố xây dựng lấn chiếm vỉa hè bị lực lượng chức năng đập bỏ Ảnh: Đức Tiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.