Ưng Đại Vệ cover ca khúc 'Về bên anh' tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh

30/07/2014 07:59 GMT+7

(iHay) Tưởng niệm một năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh (21.7), nam ca sĩ Ưng Đại Vệ đã quyết định cover lại ca khúc Về bên anh của nam ca sĩ trẻ tài hoa, bạc mệnh này.

(iHay) Tưởng niệm một năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh (21.7), nam ca sĩ Ưng Đại Vệ đã quyết định cover lại ca khúc Về bên anh của nam ca sĩ trẻ tài hoa, bạc mệnh này.

>> Sao Việt cùng hòa giọng thực hiện di nguyện của Wanbi Tuấn Anh
>> Mỹ Tâm bất ngờ vào phòng thu 'song ca' cùng Wanbi Tuấn Anh

 
Ưng Đại Vệ trong phòng thu

"Cuộc sống này thật sự vô thường và chẳng đoán được trước điều gì. Tôi tự nhủ mình may mắn còn sức khoẻ, còn được sống, phải cố gắng sống thật tốt" - đây là câu nói của Wanbi Tuấn Anh tôi nhớ nhất trong tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc của anh Lý Minh Tùng. Một năm sau ngày mất của em, bất chợt nghe thấy giọng ca quen thuộc ngày nào của em ngân vang mãnh liệt trong ca khúc Về bên anh, tôi đã xúc động và như được truyền thêm nhiều cảm hứng sống lạc quan...", ca sĩ Ưng Đại Vệ chia sẻ.

Ca khúc Về bên anh là một sáng tác của Hoàng Tôn, nằm trong album cuối của Wanbi Tuấn Anh. Ca sĩ Ưng Đại cho biết động lực chính để anh quyết định làm mới lại ca khúc này là vì cảm động trước nghị lực sống và tình yêu với âm nhạc của Wanbi Tuấn Anh cũng như tình cảm mà người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp dành cho chàng ca sĩ tài hoa này.


Cảm động trước nghị lực sống và tình yêu với âm nhạc của Wanbi Tuấn Anh qua quyển tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc, Ưng Đại Vệ quyết định cover lại ca khúc Về bên anh

"Tôi muốn thể hiện lại ca khúc này với hi vọng âm nhạc và những ca từ đẹp trong ca khúc này sẽ lan toả, giúp cho cuộc sống này có thêm nhiều điều tích cực hơn", Ưng Đại Vệ chia sẻ.

Nam ca sĩ cho biết bản cover sẽ chính thức phát hành vào ngày 1.8, cùng thời điểm ra mắt album WanBi - Khúc Ca Cho Em tưởng niệm một năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh.

Toàn bộ doanh thu từ ca khúc cover Về bên anh do Ưng Đại Vệ thực hiện sẽ dành tặng cho quỹ từ thiện Cám Ơn của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Ngát Ngọc
Ảnh: NVCC

>> Cư dân mạng tưởng nhớ ngày giỗ đầu của Wanbi Tuấn Anh
>> Ngắm ảnh hậu trường Sơn Tùng M-TP vào vai Wanbi Tuấn Anh
>> Sơn Tùng M-TP chính thức nhận vai Wanbi Tuấn Anh
>> Nghi án' Sơn Tùng M-TP vào vai Wanbi Tuấn Anh
>> Sao Việt ủng hộ quán ăn 'tâm nguyện' của Wanbi Tuấn Anh
>> Sao hội tụ mừng 'sinh nhật' đặc biệt của Wanbi Tuấn Anh
>> Làn sóng xanh vinh danh Wanbi Tuấn Anh
>> Thiếu nữ 'hát bằng tay' tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh
>> Người đẹp Hàn Quốc lặng lẽ đưa tang Wanbi Tuấn Anh
>> Những chuyện phản cảm quanh tang lễ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh
>> Trương Quỳnh Anh vừa đi vừa khóc viếng Wanbi Tuấn Anh
>> Nghệ sĩ nghẹn ngào đến viếng ca sĩ Wanbi Tuấn Anh
>> Nhìn lại chặng đường nghệ thuật của Wanbi Tuấn Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.