Ứng dụng AI vào mua sắm trang sức

Thu Hằng
Thu Hằng
17/11/2023 15:29 GMT+7

Nhằm chinh phục khách hàng bằng những trải nghiệm công nghệ đẳng cấp, khác biệt, DOJI là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cho ra mắt các trung tâm mua sắm trang sức thông minh với ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI).

Việc ra mắt chuỗi DOJI Smart - Trung tâm mua sắm trang sức thông minh tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng là cú hích nổi bật của DOJI với thị trường trang sức Việt Nam. 

Ứng dụng AI vào mua sắm trang sức - Ảnh 1.

Robot Pepper là lễ tân thông minh, có thể ghi nhớ tất cả khuôn mặt và tên khách hàng chỉ sau một lần gặp.

"Lễ tân" thông minh ghi nhớ tên khách hàng     

Ngay khi đến với DOJI Smart, khách hàng sẽ được tiếp đón, chào hỏi bởi robot lễ tân Pepper với biểu cảm thân thiện và vốn tiếng Việt phong phú.

Với việc ứng dụng công nghệ AI, robot có thể nhận diện khách hàng qua Face ID và ghi nhớ tất cả khuôn mặt cũng như tên của khách hàng chỉ sau một lần gặp.

Không chỉ vậy, Robot Pepper còn như một tư vấn viên, sẽ tư vấn và hướng dẫn khách một cách cẩn thận tới các khu vực mua sắm và trải nghiệm.

Ngoài là một lễ tân thông minh, Pepper còn là một họa sĩ đa năng, có thể vẽ tranh chân dung và nhảy múa với âm nhạc để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, thú vị.

Dịch vụ "may đo" trang sức cho từng khách hàng

Với DOJI Smart, khách hàng không chỉ được tận hưởng công nghệ thông minh mà còn được tự tay thiết kế và chế tác những bộ trang sức dành riêng cho chính mình với dịch vụ Bespoke Jewelry.

Chứa đựng hàng nghìn mẫu thiết kế khác nhau cùng các chất liệu phong phú, dịch vụ Bespoke Jewelry với công nghệ hiện đại sẽ giúp "may đo" lên những bộ trang sức độc đáo, cá tính dành riêng cho từng khách hàng đến mua sắm tại DOJI Smart.

Hơn cả một khách hàng, khi tới DOJI Smart, bạn còn trở thành một nghệ nhân thiết kế trang sức cho chính mình với những mẫu trang sức độc bản, mang phong cách của riêng mình. Khi bạn thiết kế xong, các nghệ nhân chế tác tài hoa của DOJI sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng sản phẩm đó.

 Trải nghiệm trang sức 360 độ  E - catalogue

E - catalogue của DOJI Smart đã "số hóa" thông tin và hình ảnh của tất cả các thiết kế trang sức thay cho bản Catalogue truyền thống.

Thông qua các thiết bị thông minh, với những thao tác đơn giản như lướt, phóng to, thu nhỏ, chế độ View 360 độ của E - catalogue giúp khách hàng dễ dàng quan sát mọi góc độ của thiết kế.

Ứng dụng AI vào mua sắm trang sức - Ảnh 2.

Mua sắm trang sức thời 4.0 mang đến trải nghiệm độc đáo cho khách hàng

Đặc biệt, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng khối lượng khổng lồ các sản phẩm thuộc nhiều chủng loại, kích thước, chất liệu… của DOJI phù hợp với nhu cầu của mình một cách trực quan, sinh động.

Với ứng dụng E - catalogue, khách hàng có thể chiêm ngưỡng khối lượng trang sức rất lớn của DOJI.

Thử trang sức ảo với công nghệ AR kết hợp AI

Trải nghiệm không tiếp xúc là xu hướng phát triển của công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) kết hợp với AI trong lĩnh vực bán lẻ. DOJI Smart đã mang đến cho khách hàng trải nghiệm có "1-0-2" - ướm thử trang sức thông qua ứng dụng Wonder Touch và Magic Mirror.

Ứng dụng AI vào mua sắm trang sức - Ảnh 3.

Thử nghiệm đeo trang sức không tiếp xúc với ứng dụng Wonder Touch.


Chỉ cần một thao tác "chạm" đơn giản, đưa camera trên điện thoại, máy tính bảng vào bàn tay, cổ, tai… ứng dụng sẽ tự động nhận diện và giúp bạn ướm thử hàng ngàn mẫu trang sức với độ chân thực cao giống như bạn đang đeo thật.

Tính năng đeo thử trang sức thông qua công nghệ AR kết hợp AI giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn được những mẫu trang sức ưng ý nhất.

Từ không gian thực, khách hàng có thể bước vào thế giới ảo với công nghệ thực tế ảo (VR), để khám phá các tour độc đáo như: tham quan bảo tàng ảo, dạo quanh không gian DOJI Tower, khám phá câu chuyện chế tác đá quý… Những trò chơi tương tác hấp dẫn được xây dựng riêng cho DOJI sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn ấn tượng nhất.

Đặc biệt, kính VR sẽ đưa khách hàng bước vào một thế giới trang sức độc đáo và khám phá các câu chuyện chế tác đá quý thú vị.

Với lợi thế dẫn đầu khi ứng dụng AI vào lĩnh vực trang sức từ năm 2021, đến nay, DOJI Smart vẫn đang là nét "chấm phá" độc đáo và tiên phong khác biệt tại thị trường Việt Nam.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.