OYO Hotels & Homes hứa hẹn đem đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho du khách Việt với dịch vụ chất lượng và tiêu chuẩn hóa tại hơn 90 khách sạn nhượng quyền, tại hơn 1.500 phòng độc quyền ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc, Vũng Tàu và Nha Trang.
Ngoài ra, chuỗi khách sạn OYO cũng đã cam kết đầu tư hơn 50 triệu USD vào Việt Nam trong những năm tới với mục tiêu cthúc đẩy sự phát triển của thị trường kinh doanh khách sạn tại Việt Nam và tạo ra những không gian sống chất lượng, tạo điều kiện nghỉ ngơi cho tất cả mọi người với mức giá phù hợp.
Với ngôn ngữ tiếng Việt trên ứng dụng, OYO đặt mục tiêu tăng cường hỗ trợ nhiều hơn cho người dùng, tiếp cận với nhiều người dùng internet đang ngày càng tăng hiện nay. Thông qua chức năng thay đổi ngôn ngữ, người dùng chỉ cần chuyển từ tiếng Anh sang tiếng Việt và tận hưởng trải nghiệm dịch vụ đặt phòng theo sở thích và chất lượng.
Được xem là một trong những startup kỳ lân của châu Á và ra mắt từ năm 2013, mô hình hoạt động của OYO có thể so sánh gần giống như Grab. Theo đó, OYO tạo ra những ứng dụng kết nối mạng lưới các khách sạn nhỏ lẻ với người dùng, cho phép các khách sạn tối ưu hóa doanh thu, tăng lợi nhuận nhờ công suất phòng được lấp đầy. Phía người dùng cũng dễ dàng tìm được không gian nghỉ ngơi ưng ý với mức giá vừa phải.
Hiện tại, OYO Hotels & Homes đang có mạng lưới chuỗi khách sạn lớn nhất Ấn Độ và Nam Á, lớn thứ 2 Trung Quốc, lớn thứ 3 thế giới và phát triển nhanh nhất trong mảng nhượng quyền và cho thuê khách sạn, nhà ở, không gian sống và không gian làm việc. Chỉ trong vòng 6 năm, OYO đã mở rộng sự hiện diện của mình ở hơn 800 thành phố với gần 23.000 khách sạn mang thương hiệu OYO và hơn 1 triệu phòng.
Bình luận (0)