Ứng dụng Facebook chính thức cập bến điện thoại Windows 10

19/08/2016 16:24 GMT+7

Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng Facebook đã tung ra ứng dụng dành cho các thiết bị di động Windows 10, cho phép người dùng có thể tải về thông qua chợ ứng dụng Windows Store.

Ứng dụng di động Facebook được cung cấp ở dạng beta kể từ tháng 6.2016, nhưng người dùng phải thay đổi khu vực trên điện thoại để có thể tải nó. Facebook chính thức giới thiệu bộ ứng dụng cho nền tảng Windows 10, gồm Facebook và Messenger cho PC, và Instagram cho Mobile, vào tháng 4.2016. Sau đó hai tháng, công ty phát hành ứng dụng Messenger chính thức cho điện thoại Windows 10.
Dựa vào những hình ảnh đăng tải, ứng dụng Facebook trên điện thoại Windows 10 được chế tác từ bản dùng trên iOS bằng công cụ Osmeta của chính Facebook.
Ở thời điểm hiện tại, có ít nhất hai ứng dụng Facebook trong Windows Store, và nếu luôn tìm kiếm ứng dụng mới nhất, bạn có thể có đến bốn ứng dụng cài đặt trên thiết bị. Cụ thể, ngoài ứng dụng Facebook và Facebok Beta do chính Facebook phát triển, người dùng cũng có thể nhận được các ứng dụng Facebook và Facebook Beta do Microsoft phát triển dành riêng cho người dùng nền tảng hệ điều hành của hãng.
Nhìn chung các ứng dụng Facebook chính thức không hiển thị như là một bản cập nhật dành cho ứng dụng Facebook Beta, thay vào đó nó hoạt động một cách riêng lẻ.
Như vây, Facebook đã có đầy đủ bộ ứng dụng dành cho Windows, bao gồm Facebook và Messenger dành cho cả PC lẫn Mobile, cùng Instagram cho Mobile. Người dùng có thể tải bản chính thức của Facebook từ Windows Store với dung lượng cài đặt khoảng hơn 100 MB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.