Ứng dụng Grab tê liệt nhiều giờ

04/04/2018 06:21 GMT+7

Hôm qua 3.4, nhiều người đặt xe qua ứng dụng Grab phản ánh ứng dụng liên tục nhận thông báo 'Rất tiếc. Chúng tôi không thể kết nối tới máy chủ. Vui lòng thử lại trong ít phút nữa'.

Rất nhiều lái xe của Grab cũng phản ảnh hệ thống báo lỗi trong khi phía công ty không có bất cứ thông báo gì, khiến tài xế hoang mang. Đến hơn 21 giờ cùng ngày, ứng dụng Grab vẫn trong tình trạng tê liệt.
Trả lời Thanh Niên, đại diện Grab VN cho biết ứng dụng Grab vừa gặp một vấn đề kỹ thuật nhỏ trong thời gian ngắn, do đó một vài khách hàng và đối tác tài xế có thể gặp khó khăn khi sử dụng.
Phía Grab cho biết đang tích cực khắc phục và sẽ thông báo ngay khi ứng dụng hoạt động lại bình thường. Tuy nhiên, đến khuya qua thì ứng dụng đã hoạt động trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.