Ưng Hoàng Phúc làm mới loạt hit thập niên 2000

15/12/2016 11:30 GMT+7

Những bản hit từng làm nên tên tuổi của Ưng Hoàng Phúc như Người ta nói, Thà rằng như thế, Thà một lần đau ... đã được nam ca sĩ mạnh dạn làm mới lại với sự trợ giúp của các nhạc sĩ hòa âm, DJ đình đám.

Sau chuỗi ngày lưu diễn nước ngoài và bận rộn với lịch diễn dày đặc, mới đây Ưng Hoàng Phúc đã chính thức cho ra mắt album Nonstop HITS như một món quà dành tặng cho người hâm mộ nhân dịp Giáng sinh. Album gồm những ca khúc từng làm nên tên tuổi của nam ca sĩ như Người ta nói, Thà rằng như thế, Thà một lần đau, Tôi không tin, Vì sao trong lòng tôi…. cùng hai bài hát mới được anh đặt hàng nhạc sĩ viết riêng cho mình là Yêu thương rời xaĐợi em lâu rồi.
Ưng Hoàng Phúc cho biết dù từng rất thành công với những ca khúc này vào thập niên 2000 nhưng anh không phải là người mãi sống trong quá khứ. Những năm gần đây, giọng ca Thà rằng như thế vẫn thường xuyên cập nhật và bắt kịp với xu hướng nhạc điện tử đang thống trị trên các bảng xếp hạng. Chính vì thế, anh đã hình thành ý tưởng thực hiện một album nhạc remix.
Với album này, khán giả sẽ được nghe lại 10 ca khúc từng tạo ra trào lưu trong Vpop một thời nhưng được làm mới lại, tạo thành một chỉnh thể liên tục trong vòng 50 phút. Để thực hiện album, Ưng Hoàng Phúc đã bỏ ra một kinh phí khá lớn, mời nhạc Dương Khắc Linh và các DJ đình đám như Hoàng Anh, Minh Anh…. phối nhạc và thu âm lại mới hoàn toàn.
Được biết, sau khi phát hành album này, Ưng Hoàng Phúc sẽ có những buổi diễn quảng bá cho album từ Nam ra Bắc. Từ khi có con, nam ca sĩ chỉ đi hát và ở nhà chăm con giúp vợ chứ không tụ tập bạn bè hay xuất hiện nhiều ở các sự kiện. Được biết, Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương đã làm tiệc ra mắt gia đình hai bên và dự kiến sẽ tổ chức lễ cưới vào năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.