Ưng Hoàng Phúc sợ 'níu kéo quá khứ' khi ra MV 'Người ta nói' sau 14 năm

11/10/2017 09:16 GMT+7

Sau 14 năm từ khi ca khúc Người ta nói ra đời và làm nên tên tuổi của mình những năm 2000, Ưng Hoàng Phúc mới quyết định thực hiện MV cho ca khúc này với bối cảnh một phòng trà Sài Gòn xưa.

Người ta nói là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh nằm trong album solo thứ hai của Ưng Hoàng Phúc ra mắt vào năm 2003 và từng "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng Làn sóng xanh. Sau 14 năm, ca khúc này lại một lần nữa gây thổn thức cho biết bao khán giả, đặc biệt là thế hệ 7X - 8X, thông qua bộ phim Cô gái đến từ hôm qua
Thể theo yêu cầu của người hâm mộ, nam ca sĩ đã quyết định thực hiện MV ca khúc này với bản phối mới, da diết hơn. Bên cạnh đó, chất giọng đã qua thời gian tôi luyện, dày dặn, từng trải nhưng vẫn giữ được cái hồn, sự da diết của một chàng trai cô đơn đã khiến Ưng Hoàng Phúc một lần nữa "đốn tim" khán giả.
 
Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương trong buổi ra mắt MV Ảnh: T.H
Trong buổi ra mắt MV vào ngày 10.10, cựu thành viên 1088 cho biết anh từng rất băn khoăn, bởi nếu làm không khéo sẽ dễ khiến cho mọi người nghĩ mình muốn níu giữ khoảnh khắc vàng son hoặc ăn theo ca khúc của chính mình. Nhưng sau tất cả, nam ca sĩ vẫn quyết tâm thực hiện MV này với hi vọng đây là một món quà dành tặng người hâm mộ, đặc biệt là những khán giả đã ủng hộ anh suốt nhiều năm qua.
Nội dung MV là những câu chuyện tình khác nhau, có những đắng cay, ngọt ngào nhưng được kể bằng lối dẫn dắt nhẹ nhàng. Tất cả những chi tiết đều được Ưng Hoàng Phúc và ê-kíp chăm chút tỉ mỉ để tạo nên một MV khác thật khác với những MV từ trước đến nay của nam ca sĩ. Đặc biệt, bà xã Kim Cương cũng xuất hiện trong MV lần này với vai... người hâm mộ nam ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.